Chương 2.

1.7K 103 2
                                    

Đã Beta: 11/02/2022

Ở một góc trên sân thượng được che khuất, một đôi trai gái đang giao hợp không ngừng. Từng tiếng rên rỉ cùng với hơi thở dồn dập phát ra từ người con gái, như bản nhạc hoang dã không ngừng phát ra không theo một tiết tấu nào.

Tiêu Chiến nghe đến xấu hổ đỏ cả vành tai, vị trí ngay cần cổ cũng có một mảng hồng hồng. Dù là cậu có ngây thơ đến như thế nào nhưng vẫn có thể nhận biết hình ảnh đang diễn ra trước mắt là gì, chỉ là cậu vẫn không thể tin vào mắt thứ đang diễn ra trước mắt.

Không tin được là có học sinh cả gan làm chuyện xấu khi đang chưa đến tuổi, lại còn là ở trường nữa không sợ sẽ có người phát hiện sao?

Tuy hai người nọ ở một góc khuất khá tối của sân thượng, nhưng vẫn có thể cơ hồ nhìn ra được đường sóng mũi tinh tế cao ngất của bạn nam đang dựa tường kia cùng với từng góc cạnh sườn mặt sắc bén. Cái cổ thon dài hơi ngước lên để lộ rõ yết hầu to đang trượt lên trượt xuống, Tiêu Chiến không tự chủ được mà liếm môi. Cậu như có thể cảm nhận được từng hạt mồ hôi thoắt ẩn thoắt hiện trên yết hầu kia rồi lại chảy xuống một đường dài, bàn tay thon đặt trên cái eo nhỏ của bạn nữ theo chiều mà lên xuống không ngừng, nhìn như không ra sức nhưng vẫn trông vô cùng mạnh mẽ.

Tiêu Chiến không biết là bị dọa sợ hay là bị cảnh trước mắt thu hút đến mắt mở to không chớp lấy một cái, nhìn dáng vẻ của cậu như xem đến tập trung đi. Môi lưỡi bắt đầu thấy khô thốc, chiếc lưỡi non không nhịn được liếm cánh môi mềm rồi vô thức, thân thể cũng trở nên nóng dần lên. Cảm thấy kỳ lạ, cậu cảm thấy không ổn muốn nhẹ nhàng quay đầu rời đi thì lại bị tiếng rên kia đang quay trở về.

"Ưm! To..to quá...a.a.a!"

"Ha! Chậm...chậm lại..không được..quá nhanh.. a. a.. a.a!"

Mặc kệ tiếng rên cầu xin của cô gái, Tiêu Chiến chỉ thấy người nam nọ điên cuồng nắm lấy cái eo kia mãnh liệt điên cuồng lên xuống, tiếng va chạm "bạch bạch" của da thịt truyền đến bên tai khiến lông tơ trên người cậu đều dựng đứng cả lên.

Biết sao được Tiêu Chiến cũng là lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này, lại cũng không biết làm chuyện đó có thể như vậy, một cảm giác thật khó nói.

Mà bạn nam kia cũng quá mãnh liệt đi, chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả!

Cậu "ực" một tiếng, lần này thật sự muốn quay đầu ra về, nghĩ thầm việc tìm Vương Nhất Bác thì để sau cũng được.

Vừa ngoảnh mặt đi thì âm thanh phát ra tiếp theo lại thu hút cậu, đôi tai vểnh lên nghe ngóng.

"Ưm..Nhất Bác.mau tới..a..a.."

"Sắp...chịu hết nổi.a..a.a"

Điều làm cậu chú ý không phải là tiếng rên dồn dập của cô gái nữa rồi, mà là cái tên mà cô gái thốt ra trong miệng. Cậu không dám khẳng định nhưng lại ngăn không được quay lại nhìn vừa hay như vô tình người kia cũng đang đưa ánh mắt sắc bén nhìn cậu, đôi mắt ẩn sau bóng tối lại trở nên sâu hun hút như một cái hố sâu muốn kìm hãm lấy cậu, kéo vào vực sâu vậy.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ