Chương 57.2 H+

812 30 0
                                    

Có cảnh 18+, nên cân nhắc trước khi đọc nha!

Hắn vừa hỏi, vừa quan sát biểu tình, sắc thái qua gương mặt non nớt đã bị nhuộm đỏ vì xấu hổ của cậu, lại một lần nữa bao lấy ngực cậu trong bàn tay mà xoa nắn. Thật ra hắn đã sớm nhận ra sự khác thường của cậu, chỉ là muốn thử xem cậu có dám mở miệng muốn hắn hay không.

Tiêu Chiến đáp không ra tiếng, môi khẽ động như đang nói gì đó với Vương Nhất Bác. Niềm khao khát giấu trong đôi mắt chứa lệ nhưng lại trông như vô cùng ủy khuất nhìn người trước mặt, cũng như là đang oán trách hắn. Cậu đúng là mang theo sự hờn dỗi cùng oán trách thể hiện rõ ra ngoài. Cậu bây giờ chỉ muốn được an ủi cơ thể đang khó chịu này dù chỉ một chút, nhưng hắn lại làm như chẳng thấy gì.

Dù rằng Tiêu Chiến đối với chuyện thân mật luôn đỏ mặt xấu hổ, đôi khi còn có chút lo sợ không tên. Chẳng thể diễn tả hết được, khi mà những nơi hắn chạm đến. Từng tấc da tấc thịt cũng mang theo dòng điện chạy qua, kích thích từng tế bào bên trong cậu. Cảm giác lạ lẫm ấy, vừa khiến cậu thích thú, nhưng đôi khi cũng sẽ sinh ra lo sợ.

Nhưng thú thật thì đôi khi cậu lại không kìm được mà muốn chìm sâu hơn, khao khát được nhiều hơn. Sự khao khát đó, được nuôi dưỡng từng cái động chạm trước kia mà thành, hãm sâu lúc nào cũng không hay.

Vương Nhất Bác lúc này đương nhiên chẳng có đủ kiên nhẫn đợi cậu đáp trả lại mình, giờ này hắn chính là gỗ đã lên lửa, dù là có cơn mưa rào đột ngột đi qua cũng không dập được.

Một tay hắn lần nữa bao lấy ngực của cậu, cùng lúc mà thay phiên an ủi hai bên. Cảm giác được ma sát đã ngứa ở nơi hai đầu ngực truyền đến khiến cậu không nhịn được mà rên thành tiếng. Đủ thứ chiêu trò lần lượt được bày ra để chơi đùa với đầu ngực của cậu, một cảm giác thật lạ lẫm.

Một tay khác của hắn cũng bận rộn với việc du ngoạn trên thân cậu, mỗi nơi hắn đi qua đều cố ý để lại chút hơi ấm trên da thịt. Hắn hơi tuốt lên thân tiêu Tiêu Chiến của cậu, nhưng cũng cố ý chạm vào âm vật đang chảy nước phía dưới. Hắn đưa tay dính dáp chất dính trong suốt của cậu, không biết là dâm thủy hay là chất nhờn do dương vật nhỏ của cậu tiết ra.

Hắn liếm tay vươn vãi chất nhờn, môi khẽ nhếch lên, nói: "Chỉ mới như thế mà nước đã lai láng rồi!"

Loạt động tác của hắn, cậu đều nhìn rõ không sót một cảnh nào. Cậu lúc này có chút mường tượng ra được đến nhân vật nam chính công quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ mà ngày xưa vô tình đọc được trong bộ truyện của Tiểu Du. Khi ấy, cậu có chút xấu hổ nói với Tiểu Du rằng chỉ có những vật trong truyện mới có thể làm loại chuyện kì quặc này.

Tiểu Du khi ấy còn nhìn cậu, cảm thán nói: "Đây người ta gọi tình thú, cậu chẳng hiểu gì cả!"

Sau còn cô còn nói thêm: "Đúng là tấm chiếu mới."

Bây giờ chứng kiến tận mắt ngoài đời, phải nói so với tưởng tượng chỉ có hơn chỉ không kém. Gương mặt lạnh lùng nổi lên tầng hơi nước mỏng do nóng, ánh mắt vì đắm chìm trong tình dục mà trở nên có chút sâu hun hút và có chút hoang dại khó kiểm soát. Hắn đưa lưỡi ra chậm rãi liếm lên ngón tay, yết hầu hắn khi ấy lên xuống liên tục lại thêm với biểu cảm vô cùng thưởng thức thứ dính trên tay của hắn làm cậu tưởng rằng thứ hắn đang nếm kia chính là mỹ vị nhân gian.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ