Chương 36

712 50 3
                                    

Tiêu Chiến hôm nay đến trường với tâm tình vô cùng hồi hộp, cũng không giấu được niềm vui nơi ánh mắt, các bạn học từ cùng lớp đến khác lớp nhìn thấy cậu cũng bị cậu làm cho thấy vui lây. Tình cờ như thế, cậu lại vô tình truyền đi năng lượng tích cực đến các bạn học cùng khối trong những ngày học hành cùng ôn thi cho kỳ thi trước mắt.

Bạn học cùng lớp nghĩ thầm: "Hôm nay lớp trưởng so với ngày thường còn tích cực hơn, mình cũng phải cố gắng học hành mới được."

Bạn học lớp khác nghĩ thầm: "Cậu ấy dễ thương quá, đi học mà cũng có thể vui vẻ và nhẹ nhàng như vậy thì cũng chỉ có thể là học bá thôi! Mà mình cũng phải cố gắng mới được."

Tiêu Chiến nghĩ thầm: "Mình đã làm hết sức rồi, hi vọng cậu ấy sẽ thích."

.

.

Sau khi kham khảo ý kiến từ Tiểu Du bạn thân mình, Tiêu Chiến đã dành một thời gian để nghiên cứu làm ra để có một hộp bento ngon lành cành đào mà còn đẹp mắt nữa. Tuy nói là quê hương của bento là đến từ Nhật Bản nhưng về sau cũng rất phổ biến ở các nước Châu Á khác, thường thấy nhất chính là phần cơm ở các phim Hàn Quốc được trang trí bắt mắt hay là Đài Loan tiện gọn. Nhưng để làm nên một hộp bento chuẩn thương hiệu Nhật thì cần phải đủ ba yếu tố là nhanh – gọn – nhẹ và cuối cùng chính là đầy đủ dinh dưỡng, nếu nói về hình thức thì khá là giống như cơm hộp ta hay mua ở ngoài vậy chỉ là nó được trang trí đẹp mắt và vệ sinh hơn rất nhiều.

Nhưng thứ là Tiêu Chiến đau đầu và trăn trở nhất chính là nên kết hợp như thế nào là được nhất, sau cậu lại nhớ đến là nhà mình có hộp cơm mới nào hết, lại nghĩ cũng chẳng thế nào dùng cái đã xài rồi như vậy thì thật có chút bất lịch sự. Thế là trong một buổi tối, cậu bắt đầu liệt kê ra những món mình cần mua, sau còn cần thân ghi chú món nào là cho Tiểu Du, cái nào là cho Vương Nhất Bác còn có cả cậu nữa.

Vì cậu cũng muốn thử!

Là người nước T, ở trên bàn ăn bình thường sẽ có thói quen chuẩn bị hai món mặn và một món canh hoặc đôi khi cũng sẽ có món phụ nữa. Nhưng như vậy thì thật sự là quá nhiều và khi ăn sẽ dẫn đến tình trạng bất tiện, đặc biệt chính là phải rẻ vì gần đây cậu ăn hơi quá trớn nên kinh tế hiện tại hơi eo hẹp.

Qua nhiều lần gạch gạch xóa xóa, suy đi nghĩ lại nhiều lần và sáng ngày chủ nhật của tuần hôm đó cậu đã tranh thủ dậy sớm cùng mẹ Tiêu đi chợ mua đồ chuẩn bị. Sáng sớm ngày thứ hai, khi mẹ Tiêu người dạy sớm nhất nhà vừa thức giấc để chuẩn bị sáng cho mọi người thì cậu cũng bị tiếng chuông báo thức mà mình cố tình đặt làm cho tỉnh giấc.

Aiz! Tâm ý chính là dùng tấm lòng và hành động để biểu đạt, dù cho buổi sáng tiểu Tán của nhà Tiêu có lười như thế nào nhưng vì những lời mà mình nói cũng phải cứng rắn chiến thắng cơn buồn ngủ và xuống bếp.

Sau khi bày trí cơm đẹp mắt, chậm rãi gắp thức ăn bỏ vào từng ngăn ở trong hộp bento mà cậu vừa mới mua. Bày trí xong hết, cậu còn vô cùng thỏa mãn mà tự khen mình một cái. Còn khoa trương hơn, lấy điện thoại ra rồi canh chỉnh góc đồ rồi chụp sau đó lựa ra một tấm đẹp mới đăng lên vòng bạn trên wechat.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ