Chương 53

388 22 4
                                    

Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác ôm chặt vào người, ép cả người cậu đều kề sát vào cơ thể da thịt ấm nóng của hắn đến không còn lấy một kẻ hở. Đôi môi đầy đặn cuồng nhiệt mút lấy môi mỏng của cậu đến sưng đỏ, đầu lưỡi vươn ra cùng câu dây dưa không dứt.

Thú thật Tiêu Chiến vẫn luôn nụ hôn của hắn thật giống như con người của hắn vậy, khi thì mạnh mẽ áp chế không cho đối phương từ chối mình vô cùng bá đạo, khi thì đầy khiêu gợi trêu trò và cũng đôi khi cũng rất nhẹ nhàng như đang hưởng thức món đồ quý giá.

Dù rằng số lần cùng nhau hôn môi cũng chẳng còn gọi là ít, mười ngón tay cộng thêm mười ngón chân cũng đếm không hết được nhưng cậu đến bây giờ cũng chẳng biết đáp trả hắn như thế nào, chỉ biết nhắm mặc kệ xấu hổ mà đáp trả hắn theo bản năng.

Rất nhanh Tiêu Chiến dường như bị hôn đến hút cạn khí lực, đôi chân mềm nhũn vô lực sắp muốn khụy xuống thì bị Vương Nhất Bác nhấc bổng cậu lên. Cậu bị hành động này của hắn làm cho kinh ngạc, sợ hãi đồng cả hai chân vòng ôm lấy eo và cổ của hắn.

Hai người lúc này càng thêm dính chặt lấy nhau, Tiêu Chiến được ôm gọn trong lòng của hắn cũng biến trở nên nhỏ bé hơn. Hai tay Vương Nhất Bác ôm cả người cậu lên nhưng lại chẳng thấy có chút nặng nào, hai tay đang nâng lấy mông lại cũng không quên bóp một cái làm cậu xấu hổ đỏ mặt. Hai tay cậu đang ôm lấy vai hắn, vì trêu thẹn mà theo phản xạ bấu lên người hắn như trừng phạt. Nhưng Vương Nhất Bác vốn da thịt dày, nên dù cậu báu đến đỏ tay thì đối với hắn cũng chẳng khác gì mèo cào.

Vương Nhất Bác hơi hừ nhẹ một tiếng, buông môi cậu ra lại kề bên tai cậu nói nhỏ làm có cậu càng thêm xấu hổ: "Ăn nhiều như vậy sao chỉ lại mập ở nơi này."

Chất giọng hắn trầm xuống, lại có hơi khàn không biết là ít nói nên vậy hay là vì tác động của dục vọng. Hơi thở hắn ấm nóng cứ thổi thổi ở bên tai cậu, mang đến cảm giác nhột nhột mà vô thức rụt người nép vào mặt vào vai hắn mà lắc đầu.

Cậu được ôm nằm lên giường nhưng hai cơ thể vẫn dính chặt lấy nhau, đôi mắt ánh nước mê ly như viên ngọc phát sáng nhìn hắn vừa mang theo sự khát vọng muốn được yêu chiều, vừa khát khao thời khắc này cứ mãi dừng lại ngay lúc này. Tất cả đều lộ ra để cho đối phương nhìn thấy rõ, mà từ trước đến giờ đối với Vương Nhất Bác cậu lại cũng không và cũng chẳng thể giấu được hắn.

Tất cả của cậu luôn bị hắn nhìn thấu một cách dễ dàng.

Hai đôi môi một lần nữa mơn trớn và ma sát lẫn nhau, sự mềm mại tiếp xúc không khỏi khiến cho con tim loạn nhịp. Hai người nhìn nhau, cơ thể dính nhau đến tận mi-li-mét, lại còn tiếp xúc thân mật như một ngòi châm lên ngọn lửa khát khao dần được bốc lên trong tận sâu bên trong con tim và lý trí.

Thời khắc này, cả hai người họ dường như đã đợi từ rất lâu và bây giờ một chút cũng không ngại che giấu, mà thẳng thừng bày ra sự khao khát và ham muốn dành cho người trước mắt.

Không gian bên trong phòng vốn tĩnh lặng, cũng chỉ tiếng gió thổi hay tiếng dế kêu mà chen qua khe nhỏ của cửa sổ sát đất đang được mở hé ra phá tan bầu không khí. Tiêu Chiến nằm trên giường nhìn Vương Nhất Bác đang đè ở phía trên mình, gương mắt hắn đang từng chút từng chút phòng đại trước mắt, hơi thở có chút gấp gáp vẫn luôn phà lên mặt cậu.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ