Chương 44

527 30 3
                                    

Tại một tòa biệt thự lộng lẫy xa hoa trong một khu tích hợp nhà giàu của thành phố khác, nền đá hoa cương bóng loáng được lót thảm lông dày được chăm sóc tỉ mỉ. Người hầu nữ vẫn còn đang bận rộn quét dọn bụi bám trên từng được trưng bày ở xung quanh nhà, những món ở đây kể cả là bộ ấm trà trên bàn đều có giá trị gần như có thể hơn một căn nhà biệt thự xa hoa nên họ phải vô cùng cẩn trọng, vì nếu như lỡ làm hư hỏng thì họ có bao nhiêu cái mạng cũng không đủ để trả.

"Chào buổi tối, quản gia Max"

"Ừm"

Tiếng giày da không bị gián đoạn tiếp tục đạp lên thảm lông vừa được làm sạch mà tiếng về hướng cầu thang đi lên, bước chân không vội vàng, từng bước đều mang theo một phong thái đầy sự cẩn trọng, khí thế trên người tỏa ra đầy ôn hòa nhưng vẫn luôn mang đến cho người hầu một cảm giác khó gần.

Căn phòng lớn ở trên tầng một, đồ vật được sắp xếp gọn gàng lại cũng không giấu nỗi mùi tiền ở nơi đây. Nhưng khác xa một trời một vực với sự ngay ngắn sạch sẽ của các đồ vật thì dưới sàn chính là quần áo nam nữ đan xen đầy lộn xộn, trong không khí lại phảng phất ra mùi vị ái dục đầy mãnh liệt, theo đó chính tiếng rên khi lớn khi nhỏ của cô gái đầy mê người và tiếng thở dốc của người một người đàn ông trung niên có cơ thể rắn chắc vẫn đang hì hục ra vào bên trong lỗ nhỏ đầy nước của cô gái.

"Cộc... Cộc! Cộc"

Tiếng gõ cửa vang lên, hai người bên trong ngược lại chẳng có chút quan tâm mà ngược lại động tác có phần mãnh liệt hơn, từng tiếng "bạch bạch" vang lên, tiếng giường lớn kêu ''cót két" cùng với tiếng nước và tiếng kêu rào xin tha của cô gái vang lên, sau đó là cảm nhận một tràn ấm nóng bắn vào thì cả người cô gái mới được buông ra nằm xụi xuống. Còn người đàn ông vẫn còn hừng hực khí thế, trong mắt lộ rõ vẻ chưa thỏa mãn của mình, hơi nhăn mày nhưng cuối cùng vẫn xuống giường không chút che giấu mà khoát đại áo choàng, ra trước ghế sô- pha, từ học tủ bên cạnh lấy ra một điếu xì gà thượng hạng, tự châm cho mình.

"Vào đi."

Tiếng mở cửa vang lên, quản gia Max bộ dạng đầy nghiêm chỉnh bước vào, rất nhanh quét mắt xung quanh, cũng không ngạc nhiên với bộ dáng cô gái trần tục nằm trên giường kia. Lưng thẳng, chân thẳng bước ba bốn bước đến trước mặt người đàn ông đang hút xì gà kia, cúi đầu rồi mới nói: "Thưa ông chủ, cậu chủ bảo có lời muốn nói với ông."

Vương Dục mặt không có gì gọi là bất ngờ mà "Ồ" lên một tiếng, lệnh cho Max đứng bên cạnh liên lạc cho con trai yêu quý của mình. Rất nhanh người bên kia liên nhấc máy, giống như là đã chờ đợi cuộc gọi này rất lâu rồi.

"Con trai yêu quý, gọi cho ba ba làm gì đó?" Vương Dục thong thả đưa tay gác lên sô-pha, đặt điếu xì gà lên gạt tàn hình bờ ngực của một cô gái, trên môi vẫn còn phả ra khói mỏng.

"Tôi đã đáp ứng với ông, và cũng mong ông nên tuân thủ theo như những gì mà ta đã bàn." Một giọng trầm thấp lộ ra sự tức giận của đối phương vang lên, chỉ thông qua điện thoại cũng đủ để nhìn rõ người kia đang tức giận như thế nào.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ