Chương 9

1.2K 86 10
                                    

Đã Beta: 13/02/2022

Trên chiếc áo trắng tinh khôi bị ướt một mảng lên ở trước ngực, làn da ẩn giấu phía sau đồng phục dần hiện lên, trắng nõn nà. Cái áo nịt ngực cũng dần hiện rõ ra, Tiêu Chiến đỏ mặt tận mang tai, tay nhanh chóng che lấy mảng ước trước ngực, ánh mắt vội vàng liếc nhìn biểu tình của Vương Nhất Bác ở đối diện vẫn không lộ ra một chút biểu tình nào.

Cậu mới thở nhẹ một tiếng, lắp bắp muốn mượn hắn một chiếc khăn khô, và máy sấy để hong khô áo.

Ở trong nhà vệ sinh, Tiêu Chiến cầm lấy khăn cùng một cái áo phông màu đen của Vương Nhất Bác cho mượn. Đứng trước gương cậu ngắm nhìn gương mặt đỏ chót của mình, vội lấy nước dội lên mặt như nghĩ vậy sẽ khiến cho mình bớt đỏ đi, sau đó cậu lần lượt tháo từng chiếc cúc áo ra, đem áo sơ mi cởi ra, cẩn thận để lên bồn rửa, cởi chiếc áo nịt phía trước ra lộ ra một cặp vú hơi nhô lên như các em gái tuổi mới dậy thì.

Tiêu Chiến thầm cảm thấy may mắn, bởi vì chiếc áo bên trong không bị ướt lắm, chỉ hong khô bằng máy sấy một tí thì cũng có thể khô rồi mặc lại vào thì chắc cũng không có sao, còn về phần áo sơ mi thì xem ra đành phải mặc đỡ cái áo mà Vương Nhất Bác cho mượn.

Chiếc áo phông đen thơm nức mùi của Vương Nhất Bác, chỉ cần hít vào nhẹ một cái Tiêu Chiến có thể ngửi được mùi hoắc hương còn bám trên đó. Người của hắn vốn cao hơn cậu một cái đầu, đến vai của người nọ cũng rộng hơn vai cậu, vì thế khi Tiêu Chiến đem áo mặc vào nói thì chẳng khác gì là mặc đầm vậy.

Cổ áo rộng, lộ rõ ra xương vai xanh lúc ẩn lúc hiện cùng đôi vai trắng nõn của cậu. Tuy rằng áo Vương Nhất Bác đưa là áo phông tay ngắn, nhưng khi cậu mặc vào thì đã che đi hầu hết phân nửa cánh tay của cậu. Đuôi áo thì dài tới mông, Tiêu Chiến suy nghĩ một hồi quyết định bỏ áo vào quần, vì cậu thấy áo dài mà còn phối với quần dài nhìn trong lôi thôi chết đi được.

"Cộc cộc" tiếng gõ cửa từ bên ngoài vang lên, xem ra người bên ngoài có chút mất kiên nhẫn đi, thấy thế Tiêu Chiến nhanh chóng chỉnh sửa lại quần áo sao cho phù hợp, đồng thời cũng xem xem bản thân có lộ ra nửa điểm gì thất thường hay không?

"Cạch" Tiêu Chiến mặt có hơi ửng hồng đi ra ngoài, trên tay cầm lấy chiếc áo sơ mi được gấp lại đàng hoàng. Chiếc áo quá khổ kia, khiến cậu vẫn luôn chỉnh chỉnh nó, vì chỉ cần cậu động một chút bên kia thì áo bên tai trái sẽ tụt xuống, khiến cho vai gầy của mình lộ ra mảng khá to.

Tiêu Chiến bước vội đến phòng khách, thấy Vương Nhất Bác lúc này lại để trần nửa thân trên, vác chân ngồi trên ghế sofa. Cậu nghĩ thầm vốn khi nãy nước đâu có dính tới hắn, thế sao Vương Nhất Bác lại cởi áo nhỉ? Mà giờ nhìn kỹ lại, thì thấy cái người này vóc người cũng quá là nam tính quá đi, tuy rằng cơ múi không rõ ràng nhưng thuộc dạng cơ ra cơ thịt ra thịt, nhìn là biết phát là hắn ta nhất định ngày nào cũng phải tập luyện để duy trì thế này rồi.

Tiêu Chiến có chút ghen tị, cậu thầm ở trong bóng tối nhéo nhẹ bé mỡ nhỏ ở ngay bụng mình.

"Ừm, cũng không còn sớm nữa, tôi về trước nhé, còn lại ngày mai tiếp tục cũng được" Tiêu Chiến khom người dọn dẹp sách vở, những tờ giấy lúc nãy cũng đã khô, cậu đoán chắc là do Vương Nhất Bác làm.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ