Chương 37

669 47 2
                                    

WARNING (Có H, nên cân nhắc trước khi xem. Thanks!)

Tiếng chuông giải lao vừa vang lên, chờ đến khi giáo viên rời khỏi lớp các học sinh vẫn là không chịu được áp lực công với những bài học không bao giờ hết mà nằm gục lên bàn, bộ dáng uể oải vô cùng.

Chớp mắt thật là nhanh, chưa gì thì năm hai bọn họ cuối cùng đã trở thành dân anh chị cuối cấp rồi. Đây là khoảng thời gian mà bọn họ vừa chạy nước rút, vừa trao cho nhau những kỉ niệm đáng nhớ khi còn thời học sinh. Những giây phút như này, ai thích thầm ai thì đều sẽ vội vội vã vã mà bày tỏ với đối phương, vì thế cứ mỗi tiếng giải lao bọn đều sẽ truyền tai nhau như là hôm nay tiểu A lớp bên được một em trai lớp dưới tỏ tình hoặc là không nghĩ đến thằng B và thằng F lại là một cặp mà chúng nó đẹp đôi.

Tinh thần mệt mỏi sau những tiết học cũng được lấy lại bởi những câu chuyện bàn tán này, nữ thì túm lấy để chụp hình, xem đặt những món hàng mới, còn nam thì cũng chỉ có thể tụ tập đánh game hoặc là bá vai bá cổ làm trò hề cho cả lớp xem.

Trước lớp 12A1 lúc này xuất hiện một bóng hình đẹp đẽ, một thiếu nữ tóc xoăn dài được búi cao lộ ra cần cổ trắng thon thả, gương mặt trắng hồng với đôi mắt sáng như chứa đựng vì sao, trên môi luôn lộ ra nụ cười duyên khiến cho người khác đều cảm thấy vô cùng thân thiết. Dáng người cô gái cao cao tầm một mét bảy, hơi gầy nhưng ở độ tuổi này thì đây chính là một hình dáng lý tưởng của biết bao cô gái, là hình mẫu bạn gái của biết bao nhiêu cậu trai thời học sinh.

Hoa khôi Trương Nhi của lớp 12A3, được xem là một người gần như hoàn hảo vì từ nhân cách cho đến thành tích luôn đứng đầu toàn khối của cô bạn đều khiến không ít người ngưỡng mộ. Cô còn là hội trưởng đại diện học sinh toàn trường, là con cục trứng vàng biết bao nhiêu thầy cô ngẩng đầu mà tự hào.

"Woa! Đúng là đại giá quan lâm rồi, nhìn xem ai đang đứng trước lớp kia."

"Đù! Nữ thần của lòng tao, sao hôm nay nữ thần lại đẹp hơn rồi."

"Đậu má, người gì mà nhìn như thế nào cũng ưa nhìn."

"Mà nữ thần đến đây để làm gì?"

Lúc này các học sinh nam trong lớp cũng bắt đầu chú ý đến Trương Nhi đứng ở ngoài, cả người cô dường như thấp thỏm, ánh mắt láo liếc nhìn vào bên trong lớp, xét từng một chỗ ngồi dường như là đang tìm người nào đó nhưng lại chẳng thấy đâu. Ánh mắt cô có chút đượm buồn, cắn môi nhỏ giọng nói: "Rõ ràng là sáng nay có thấy mà ta."

Dường như Trương Nhi vẫn chưa bỏ cuộc, cô đến gần một cô bạn vừa từ căng tin trở về hỏi: "Bạn gì ơi! Cho mình hỏi Vương Nhất Bác bạn ấy nay không đi học hả?"

Mà cô gái kia đột nhiên được người đến hỏi nên có chút ngơ ngác, lát sau mới bình tĩnh trả lời: "Bạn đến tìm Vương Nhất Bác hả?"

Trương Nhi gật đầu, sau lại nói: "Cậu ấy nay có đến trường không á?"

Cô bạn kia ra vẻ như đang suy nghĩ hoặc là đang nhớ xem xem, rất nhanh sau đó mới đáp: "Cậu ta bị đuổi rồi."

Trương Nhi bị câu trả lời của cô bạn kia làm cho giật mình, hai bàn tay trắng ôn nhu nắm lấy nhau như kiếm chế mình nhưng vẫn là không khỏi kinh ngạc mà đôi mắt sáng kia cũng mở to hơn sau đó lại lộ rõ vẻ thất vọng. Đôi môi hồng hồng hơi bóng do dùng son dưỡng nhấp nháy như không tin, giọng nói cũng nhẹ hơn rất nhiều hỏi: "Sao?"

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ