Chương 13

1.1K 81 8
                                    

Đã Beta: 14/02/2022

Vương Nhất Bác vốn đang cảm thấy khó chịu khi bị các cô gái vây quanh, trên người mấy cô toàn là những mùi nước hoa tạp nham nồng nặc, bọn họ thi nhau đứng trước mặt hắn ta bày ra đủ nét đủ kiểu nhằm mong sẽ được vào lọt mắt xanh của hắn.

Nhưng đúng là có người đã lọt vào mắt xanh của hắn rồi.

Hắn nhìn thấy đằng xa có một con thỏ, thân hình nhỏ nhắn, thân trang áo sơ mi quần tây rất lịch thiệp. Nhưng trái ngược với dáng vẻ đó, hắn nhìn thấy con thỏ đó đang tỏ ra thèm thuồng với những cái bánh ngọt đầy màu trước mặt, cầm kẹp trên tay không ngừng gắp bánh vào cái dĩa nhỏ hoàn toàn không giống với những những trong đây. Bọn họ không phải dắt theo bạn trai của mình đi khoe thì cũng sẽ nói về những món hàng đắt giá mới mua, nói chung là khoe với khoe. Còn cậu lại khác, trong khi người ta bận bịu cùng nhau tán gẫu thì cậu lại bận lựa những món đồ ngon trước mặt.

Khuôn mặt trắng tinh xảo, cái mũi hơi cao cùng với đôi mắt to như là đôi mắt thỏ lại có nét dịu dàng của Tiêu Chiến thật ra cũng thu hút một số con trai ở trong đây, trên người cậu luôn mang lại cho người ta cái cảm giác vừa có nét cương nghị của con trai mà vừa có nét nhu hòa của con gái. Thân thể nhỏ nhắn chỉ cao tầm một mét bảy mấy nhìn xa còn nghĩ rằng cậu chính là nữ cải nam trang, chính vì thế trong bóng tối đã có một số ánh mắt chú ý đến cậu.

Vương Nhất Bác đứng từ đương nhiên nhận thấy được con thỏ con của mình lại lọt vào tầm ngắm của một số ai đó, cũng không ngờ rằng con thỏ này lại có sức hút lớn như vậy.

Hắn uống cạn ly rượu trên tay rồi đưa cho nhân viên phục vụ, thấy họ có ý định rót tiếp cho mình hắn liền ra hiệu để cho bọn họ ngừng lại, sau đó mặc kệ đám con gái đang đôi co ở đằng sau mà đi về phía cậu. Khi còn cách cậu được vài bước, thì con thỏ này chỉ vì một chiếc bánh ở trên cao mà lại ra sức lấy cho bằng được, hắn thầm nghĩ chẳng lẽ cái bánh kia lại ngon đến nỗi cậu phải làm vậy hay sao?

Mắt thấy cậu vừa gặp được cái bánh, chưa kịp vui mừng liền bị một người đi ngang qua sơ ý đụng nhẹ khiến cậu sẩy chân muốn ngã ra phía trước, Vương Nhất Bác ha ba bước to liền nhanh chóng có thể kéo cậu vào lòng. Mùi hương thanh mát trên người cậu sọc lên mũi của hắn, Vương Nhất Bác tham lam đắm chìm mình trong mùi hương đó, ngửi rồi mới biết những mùi thơm nồng của đám người kia giống như là tạp nham trộn lại.

Khó ngửi!

Cậu đẩy nhẹ hắn ra đôi mắt mở to nhìn hắn, đồng tử hơi co lại như không ngờ rằng hắn cũng ở đây. Vương Nhất Bác thoáng cảm thấy người cậu run nhè nhẹ, cánh tay cũng dùng lực đẩy mình ra khỏi hắn.

Là sợ hắn sao!

"Đừng như vậy nữa! mọi người sẽ nhìn."

Tiêu Chiến thấy vùng vẫy không được, liền thấp giọng nói, âm thanh nhẹ nhàng giống như tiếng muỗi kêu. Nhưng ngón tay đặc trên lòng ngực của hắn lúc này hơi co lại như đang chờ đợi câu trả lời của hắn.

Sau cùng, Vương Nhất Bác cũng chịu buông cậu ra.

"Tiêu Chiến.., sao cậu cũng ở đây?"

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ