Một chút H nhỏ mà tôi đã dành mấy tiếng đồng hồ để ghi, mong các bạn đọc vui vẻ!
*Nếu cảm thấy thô hoặc không hợp các bạn có thể lướt qua*(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞
"Cậu uống ít sữa đi rồi đi ngủ!"
Tiêu Chiến cả người dính đầy hơi nước bước ra khởi phòng tắm, trên người cậu chính là áo phông rộng đen của Vương Nhất Bác, làm nổi bật lên nước da trắng hồng của cậu. Cậu gật đầu, vừa dùng khăn mới tanh mà Vương Nhất Bác chuẩn bị cho mình lau tóc, vừa ngồi xuống ghế sopha ngồi xuống sau đó ngoan ngoãn cầm lấy ly sữa còn nóng lên bắt đầu uống cạn.
Vương Nhất Bác ở bên cạnh nhìn chằm cậu hơi ngửa đầu uống vào từng ngụm sữa, cổ cậu trắng ngần hơi nhấp nhô. Sau khi uống hết, Tiêu Chiến có phần không khách mà sảng khoái "hà" một tiếng, sau lại thấy người kế bên cứ mãi nhìn mình chăm chăm khiến cậu có phần mất tự nhiên.
"Cũng.. cũng trễ rồi, đi ngủ thôi!"
Tiêu Chiến nói xong cũng vội đứng lên, thì lại bị Vương Nhất Bác nắm lấy tay kéo ngược trở lại, để cậu hoàn toàn ngồi lên người của mình.
Tiêu Chiến vì tình thế xảy ra quá mức đột ngột mà trợn to cả mắt, cảm nhận cằm của mình bị đối phương nắm lấy, xoay đầu đối diện với ánh mắt đen hút của hắn. Rất nhanh cậu liền cảm nhận cơn đau truyền đến, Vương Nhất Bác như thú dữ đột ngột mạnh mẽ tấn công tới, ở trên môi cậu liên tục dày vò bằng cách cắn mút làm Tiêu Chiến phát đau đến nhắn cả mày lại.
Cánh môi mềm mại vốn hồng nhuận, người nhìn người thích nay lại bị người kia không một chút thương tiếc mà hành. Tiêu Chiến đau đến đỏ cả mắt, hai tay muốn đẩy người kia ra khỏi, buông tha cho môi của mình nhưng lại bị người kia ôm chặt lấy eo, bắt cậu dán sát vào người của mình. Đối diện với ánh mắt hẹp dài của hắn, cậu lại run sợ trong vô thức nhưng vẫn cố gắng mở to đôi mắt ngập nước nhìn hắn, hàng mi run rẩy như cầu xin, lại như dự hoặc khó cưỡng.
Vương Nhất Bác như bị ánh mắt của Tiêu Chiến làm cho động lòng, cũng không tiếp tục dày vò cánh môi của cậu nữa mà bắt đầu xâm nhập vào bên trong. Hắn không khó khăn liền có thể cạy mở miệng của Tiêu Chiến, chậm rãi đưa lưỡi sang thăm dò. Bàn tay ôm chặt lấy eo nhỏ của Tiêu Chiến cũng nổi lên đầy những sợi dây gân, ép sát cậu dán vào lòng ngực đang tỏa nhiệt lửa, cách một lớp áo mà muốn hu ng chết cậu.
Mà Tiêu Chiến tách không được mà trốn cũng không xong, nhưng cậu lại không muốn để mặc cho hắn làm càn. Sau khi cùng Vương Nhất Bác thân mật đụng chạm vài lần, cậu cũng tự tích cho mình một chút kinh nghiệm. Cứ mỗi khi chiếc lưỡi dày của người nọ như con rắn muốn quấn lấy cậu, thì cậu nhanh trong mà trốn tránh, không muốn để cho hắn như ý nguyện nhưng lại không ngờ hắn lại xem đó là trò chơi, cao hứng chơi trò "trốn tìm".
Hai người cứ ta tránh người đuổi một lúc lâu, càng làm thì lại càng hung hăng đến khi eo Tiêu Chiến đột nhiên cảm nhận một cơn đau ở eo, cậu lơ là rên đau một tiếng người kia liền chớp nhoáng quấn chặt lấy cậu, đến một con đường cũng có mà thối lui, bàn tay đặt ở eo cũng theo đó mà chui vào bên trong áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - Hoàn
FanfictionNhân Vật : Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến ( Tiêu Tán ) Thể loại : vườn trường, song tính , và có H, còn ngược thì t không biết hì ! Lại một tác phẩm do cái não ume của tôi tự nghĩ ra ! trước đó đã đăng ở acc cũ nhưng do mất nên mình sẽ đăng lại, và có...