Chapter 15

20K 527 48
                                    

Errors ahead!

Third person POV

"The hell?! Are you even real?!"
Saway ng inis na inis na si Valeriox kay Isaac na ngingiti ngiti habang nakatitig kay Maria na kasalukuyang nagpipinta.

Para itong adik sa kantong tinamaan ng amats dahil sabog. Kung makangiti ay daig pa ang nakangiting si Joker.

"Damn, fuck!" Isaac groaned in so much tingling sensation he's feeling inside his heart.

He couldn't forget that time when Maria told him those words. Fucking shit! Ganoon ba ito ka inosente para hindi maintindihan kung bakit mabilis kumabog ang puso nito tuwing nasa malapit sila?! He's so happy! Damn happy!

If the world will see how badly smitten he is towards her they'll surely freak out. He was known as the psycho in the mafia world, parang laro lang rito ang pagpatay ng mga traydor at makasalanan. Kumbaga dilat na dilat pa ang mata ng mga nakakatikim sa galit niya habang pinuputol ang katawan ng mga ito gamit ang mahal niyang katana at chainsaw. But now, he's deeply smitten with the only innocent woman he had ever seen.

"I have a secret, Romano."
Nakangisi niyang sagot rito, mas lalong kumunot ang noo ng huli.

"Fuck you, Ivanov, don't play with me." Asik nito.

Mas lalong lumapad ang kaniyang ngisi. He even hummed a song, naging totohanan na nga ang kabaliwan.

"Stop grinning, you idiot!" Sinapak ni Valeriox ang kaniyang balikat, pero sapakang kaibigan lang naman 'yon. No hard feelings involved. 

"Lower down your voices, dickheads!" Saway ng walang emosyong si Alken.

Katabi nito ang dalaga at naka-upo sa maliit na stall, tuloy ay nagmukha itong trying hard na sumakto sa upuang sakto lang yata sa grade six na bata.

"Quiet daw sabi ng matandang bata." Tumawa ang gagong si Isaac, kanina pa nito inaasar ang kaibigan ng palihim.

Kung hindi lang sana siya si Isaac Ivanov ay baka butas ang katawan niyang uuwi sa Russia. Alken Toscano is a brutal man, pero syempre mas brutal siya rito.

A soft chuckles echoed their ears. It was from Maria. Natulala sila habang pinapanood kung paanong kumurba ang malaking ngiti sa maliliit nitong labi kasabay ng paghampas ng hanging pang umaga sa malambot nitong buhok. 

"Can you feel that, Romano?"
He asked Valeriox who seemed bewitched by her beauty just like him.

Hindi ito sumagot, bagkus ay pinagsawaan nito sa kakatitig ang mukha ng dalaga. Minemorisa ang bawat detalye niyon.

"I can hear you po!"

Mas lalong nagkagulo ang sistema ni Isaac nang makita ang pagtutok ng magaganda nitong mga mata sa direksyon niya. He clenched his jaw in order too suppress himself from groaning. Damn! Fuck! She's a freaking goddess! Wala sa sarili siyang napahawak sa dibdib nang maramdaman ang sobrang bilis niyon. A smile crept in his lips as a line crossed his mind.

'Definitely the woman I'll be spending the rest of my life with.'
He thought, smiling.

Isang hampas sa balikat ang nakapagpatigil sa kanila. Napa-ubo si Isaac dahil sa pagkabigla.

Their Wild Obsession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon