Third Person POV
"You go first." It was Valeriox talking to Alken.
Seeing their beloved woman wreathing underneath Isaac earlier para na silang mababaliw sa panggigigil. They can't wait to own her and show how their love for her didn't fade even after those years.
Alken nodded and went to his Maria, his very own Clara. After meeting Mary Odette at the charity ball ay mabilis siyang kumilos at ibinahagi sa dalawa ang nalaman. And they decided to get a thorough investigation with the help of their walking panthom friend Tye Sawyer. Iyong kaibigan nilang opthalmologist slash professional slayer na siyang nag-opera sa mata ng dalaga noon.
Dahil kilala ang lalaki sa larangang iyon ay mabilis nitong nakalap ang katotohanan tungkol sa tunay na pagkatao ni Mary Odette. After pulling some strings they found out that she was taken by a doctor slash surgeon Gustavo Dela Paz the day she got an accident. Still the reason is a one hella mystery for them, kailangan nilang malaman iyon sa bibig mismo ng doctor at pagbayarin ito sa pagkuha sa dalaga.
He has no idea how hellish it was having no Maria for fucking 5 years. Alken thought, gritting.
As soon as he held the woman's soft body, mabilis niya itong pinatakan ng halik sa noo. Having this sight is to die for, noon pa lang ay kinokontrol na niya ang sariling huwag galawin ang babae dahil takot siyang masaktan at matakot ito sa kaniya, sa kanila. He don't want the trauma bring back her past experiences. Iyong mga nangyari noon na pinagsisihan nilang hindi nila agad nakilala ang babae. Kung nakilala sana nila ito ng mas maaga pa ay hindi nito dadanasin iyong impyerno na kamuntikan pang sumira rito.
Pinakatitigan niya ang mukha nitong hindi pa lubos bumababa sa kaluwalhatian. Napahalakhak siya nang makitang ngumuso ang labi nito. Gigil niya iyong hinagkan.
"Come here.." His voice was hoarse.
Mabilis niya itong inangkla palapit sa kaniya at saka ito pinasan. He gently took her both legs and encircle them around his waist. Bumaba sa pang-upo nito ang kaniyang kamay at bahagya iyong pinisil.
"W-Where are you taking me, Al?"
He can't help, but close his eyes. The sound of her calling him such nickname makes him aroused.
"Get ready, ako naman ang yayari sa'yo." He winked playfully and pinched her perfect round ass.
The woman's face is so flushed. Namumula dulot ng naranasan kanina. Dinala niya ang babae sa isang matigas na lamesa, it looks like a mini office. Magaan lamang ang babae even after carrying her full weight. She's got a small waist and a wide hips, bumagay sa mahaba nitong biyas na kay sarap panggigilan.
"Seriously?" Hindi makapaniwalang anito.
Tumaas lang ang sulok ng kaniyang labi at inihiga ito sa malapad na lamesang iyon. The sight of her makes him satisfied with his sexual fantasy. Even before he dreamed of making love with her above his office table.
"Shh.." he put his index finger to her swollen lips. Kapagkuwan ay lumapit sa tainga nito. "Lemme show you how wild a Sicilian man can be." He then bite her earlobe gently.
The woman moaned in sensation. Nagliyab lalo ang kaniyang mata at wala nang sinayang pang oras. He put some wet kisses on her neck, up to her jawline till it reaches her lips. Mapusok niya iyong inangkin habang hinahayaan ang kamay na gumala sa sensitibo nitong hinaharap.
"Uhmm, Al!" Ungol nito habang lumiliyad ang katawan sa pinaparamdam niya rito.
Ang marinig iyong mga ungol nito ay nakakahibang, nakakapang-init at nakakabaliw. Ramdam na ramdam ni Alken ang mas lalong paninigas ng kaniyang pagkalalaki. He wanted to bury his member inside her core, but still he wanted to do some foreplay.
BINABASA MO ANG
Their Wild Obsession (Completed)
Romance[A MAFIA NOVEL] They, who owned a venomous eyes will also own the blind Maria Clara. Warning: THIS STORY IS WRITTEN IN TAGLISH