Chapter 51

12K 369 110
                                    

-Spg-
...

"Still sore?"

Matalim kong tinignan si Valeriox. Tandang tanda ko pa kung paano nito akong binitin kagabi!

Naiinis ako! Ewan ko naiinis ako! Pangatlong araw na namin rito pero isang beses lang may mangyari sa'min at iyon ay ang una. Gusto ko pa, charot lang hehe.

"Don't talk to me," umikot ang mata ko at saka bumalik sa ginagawa.

I am using a spare laptop owned by him. Kailangan ko lang kasing i-project ang designs na kailangan kong tapusin. Kahit narito naman ako ay kailangan ko ring magtrabaho kahit papaano o baka matambakan ako 'pag nakabalik na.

He chuckled and kiss my forehead pero hindi ko parin pinapansin. Alam niya naman na hindi na masakit, kahapon pa pero binitin niya ako dahil takot siyang masaktan ako! Eh wala na ngang masakit!

"Come on, baby. Talk to me."

I started mimicking him. Narinig ko ang pagbuntong hininga niya bago lumabas ng kwarto. Huminga ako ng malalim at natigil sa ginagawa.

Muling bumukas ang pintuan at pumasok si Isaac na may dala dalang pagkain. I think it's for my breakfast.

"Breakfast?" May ngiti sa labing anito.

Tumango ako bago ito tinulungan sa paglagay ng pagkain sa maliit na lamesa gilid ng aming malaking kama.

"He seem in a bad mood, why?" He asked pertaining to Valeriox.

I mentally rolled my eyes. "That's what he got for teasing me."

"Woah woah.. our woman is being feisty now huh?"

Tumango ako. Palihim kong pinasadahan ang kaniyang katawan. Siguro ay mukha ko na siyang minamanyak pero nakakahalina kase ang naka-exposed niyang muscles. He's only wearing a sleeveless top and a cargo shorts.

"Eyes up, darling."

Bumuntong hininga ako at muling binalingan ang pagkain. I eat like I was never bothered by his presence pero ang totoo ay nanginginig ang kalamnan ko sa nanunusok niyang tingin.

"Quit staring!" I blurted, he chuckled softly, raising his both hands.

"Alright, I just can't get enough of you," he wiped off my side lip using the table napkin. I can even see his teeth biting his lower lip. "You look dreamily beautiful."

Nag-init ang buo kong pisngi. This man! Hindi talaga nauubusan ng matamis na salita.

"How was it?"

I raised an eyebrow at him. "Ha?"

He pointed out the laptop above the office table where there are some scratch papers.

"Ah.. I'm done with today, I think I should finish it when I get back after this trip." I answered not looking at him.

Nagpatuloy ako sa pagkain habang siya ay panay titig lang sa'kin.

"Uh.. what will you do when you get back?" He asked curiously but his tightened jawline is now visible.

"I planned to talk to Gustavo. I need to clear out everything first."

He nodded but still not satisfied. I sighed and rub his hand.

"You told me I am Maria and that I am yours, then why worry?"

Tumutok sa'kin ang kulay abo niyang mga mata. Naroon ang takot at pagkabahala.

"I'm tired of this shit, darling. You, disappearing and being kidnapped by some dickheads. We want you to be ours, where we cannot lose the grip of holding you in our arms forever."

Their Wild Obsession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon