Chapter 41

10.9K 335 46
                                    

Warning: Slight spg.

Mary Odette's POV

Isang daing ang kumawala sa labi ko nang humaplos ang isa pang kamay sa aking tiyan. This feeling is so good to even stop, hindi kona alam ang mga bagay na hindi ko dapat gawin dahil tuluyan na akong kinakain ng kapusukan.

Patuloy na inaangkin ni Valeriox ang aking labi, mapusok at mapang-angkin na para bang may aagaw niyon mula rito.

“U-Uh.."

I can feel the wet kisses Isaac is giving in my nape habang naglalakbay ang kamay nito paitaas sa hubad ko nang pang-itaas. Napaawang ang labi ko ng sapuhin nito ang dibdib ko, marahang minamasahe kasabay ng pagbaba ng halik ni Valeriox sa aking leeg.

Napapikit ako sa sobrang sensasyong nararamdaman. This felt so new, but so familiar. Gusto ko ang bawat paghagod ng labi nila sa aking katawan, talagang naging alipin na ako ng kamunduhang bagay dahil sa mga lalaking ito.

“You smell so good, darling," Isaac whispered near my ear, now gently biting my earlobe. I closed my eyes in anticipation. “I can even lick you all over."

A sudden feeling of excitement ran over my veins, I like how he said that huskily in my ears. I love how my body reacts in whatever they do.

“Uhh!" I gasped when Valeriox hands found its perfect spot in between my now exposed thighs.

I was wearing a vintage polo button dress kaya madali lang iyong mabaklas. I bit my lower lip to stop myself from moaning loud. They're making me insane! Pakiramdam ko ay nilalagnat ako sa sobrang init ng aking katawan.

“So wet," Valeriox's hoarse voice gives shiver down my spine. It also gives a tingling sensation I haven't felt before! “I like it." He added.

Napapikit ako nang bumaba ang labi nito sa hubad kong dibdib. He sucked it like a hungry baby, gusto kong mapasigaw sa kakaibang dulot niyon sa akin.

“Moan, darling," Isaac's pleading voice was so out of the world. Ang sarap marinig ang malalim at buong buo nitong boses. “I love hearing your moans."

I tried opening my eyes, but failed. They are just so good that it made me forget who I am. I shouldn't feel this way right? But why this feels so good and so right? I wanted to stop and scold myself for what I am doing, but I couldn't control anymore. Tila tinakasan ako ng tamang pag-iisip sa sarap ng dulot ng bawat hagod ng kanilang labi sa akin.

I couldn't see anything, pero tila yata nakita ko ang maraming bituin nang pumasok sa akin ang matabang daliri ni Valeriox.

“Oh!" Daing ko, medyo masakit, but it was bearable. My eyes widened when he started pumping his finger inside and out causing me to grip his arms. “A-Ahm.."

“Shit, you look so beautiful, baby."

I couldn't care more, natuon lamang ang pansin ko sa bagong pakiramdam ng kaniyang daliri sa aking loob. Tinakasan yata ako ng hiya nang sinalubong ko ang bawat pagsagad niyon sa akin. It feel so good, darn I might go go hell right now for having this forbidden feeling!

“I've been controlling myself back there when I saw you wearing this hot dress. It emphasizes your curves and I just wanted to rip this piece of shit and devour you." Isaac murmured menacingly, as if he's that mad at the cloth I was wearing. “Hell, we'll not stop ourselves anymore. The last time we did that.. we lost you."

Hindi ko ito naiintindihan, siguro dahil sa sobrang sarap ng pakiramdam kaya ako wala sa sarili. I moaned so hard that it echoed the four corners of the elevator.

A long and satisfied moan escaped my mouth when a weird feeling exploded inside me. Nanghihina ang aking katawan, kasabay ng kakaibang pakiramdam na sumabog sa akin.

Their Wild Obsession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon