Errors ahead!
Third person POV
Masuyong nilanghap ni Maria ang masarap na simoy ng hangin nang makalabas sa mansyon. She really loves to inhale the natural air that is so gentle and calming.
"Err.." Nangangapang tikhim niya nang maramdaman ang biglaang bagay na pumaikot sa kaniyang mata. "W-What's happening?"
"Shh," Si Valeriox iyon.
Napanguso siya, bagaman ay nagtataka, hinayaan niya parin itong takpan ng panyo ang kaniyang parehong mata.
"What are you doing, Val?"
She asked softly."Let me cover these beautiful eyes for now, baby doll."
Ayon na naman ang pagkabog ng kaniyang puso sa itinawag ng lalaki. Still, hindi parin talaga siya sanay sa itinatawag sa kaniya ng tatlo.
"H-Ha? Bakit?"
Walang ideyang tanong niya rito pabalik.She heard him heaves a deep sigh and intertwines their hands. Bahagya pa siyang nagulat sa biglaang pagsakop ng isang kamay nito sa kaliwa niyang kamay.
"We'll be having our date," malambing ang boses nito bago pinatakan ng halik ang gilid ng kaniyang leeg.
Natigilan siya, kapagkuwan ay nahihiyang napayuko. Siguradong sigurado siya na ngayon palang ay namumula na ang kaniyang pisngi sa hiya.
She can't really imagine dating her not just suitor, but suitors to be exact. Hindi niya lubos akalain na talagang liligawan siya ng mga ito at ngayon nga ay id-date pa siya.
Hindi niya alam kung saan siya dadalhin ni Valeriox. Matapos kasi nilang maligo sa pool kanina ay kumain sila ng tanghalian at saka siya pinagbihis ng simpleng bulaklaking dress.
It was only her and Valeriox, hindi niya alam kung nasaan na ang dalawa o baka nga ay nauna na ang mga ito kagaya ng sinabi ni Valeriox kanina nang maghanap siya.
"Saan tayo.. m-magdadate?"
Naramdaman niya ang pag-akay ni Valeriox sa kaniya, bawat hakbang ay tila nakikita niya dahil sa sobrang pag-iingat nito.
"It won't be exciting if I tell you, doll."
Ramdam niya ang ngiti sa labi ng lalaki. Napanguso siya, walang nagawa kundi ang bumuntong hininga at magpahila rito.
Ilang sandali lang ay naramdaman niya ang pagtigil ng lalaki, dahilan para mapalinga linga siya kahit na sa kabila ng may harang na mata.
Nagtataka siya nang may marinig na mahihinang boses, hinahanap hanap niya iyon ngunit kaagad ding napagtantong kasalukuyang may kinakausap ang mga ito.
"Have you checked the chopper?"
Tila tumalon ang puso niya nang marinig ang boses ni Alken. Napakaseryoso niyon, panigurado ay wala na namang emosyon ang mukha ng lalaki.
"Y-Yes, boss, it's clear and safe." Sagot ng kausap.
"Good," huling narinig niya bago naramdaman ang presensyang papalapit sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Their Wild Obsession (Completed)
Romance[A MAFIA NOVEL] They, who owned a venomous eyes will also own the blind Maria Clara. Warning: THIS STORY IS WRITTEN IN TAGLISH