Continuation.. (spg)
Third person POV
Mary Odette has no idea how did they arrived to their suite. Namalayan nalang niyang nakahiga na siya sa kama habang nakapalibot ang tatlong lalaking dahilan sa kumakabog niyang dibdib.
"Look at you," panimula ni Valeriox habang nakatitig sa hubad niyang katawan. Those stares that gives her butterflies. "You're like the most delicious fruit ready to be devoured."
Namumungay ang kaniyang mata sa nagbabaga nitong tingin. She's aware of everything that's happening, pero wala yata siyang lakas na tumanggi pa. She likes them-no, she's falling for them at kagaya ng sinabi niya sa isipan ay hinding hindi na siya muli pang tatanggi.
Her gaze turned to Isaac who's now sitting beneath her legs, slowly opening them to have a better access to her womanhood.
"You're killing me, darling."
Ungol lang ang kaniyang naging sagot sa lalaki. Ang mga mata nito ay mas maalab pa sa pugon, pakiramdam niya ay pati siya sinisilaban sa mga titig nito-ng mga ito.
Isang impit na ungol ang kumawala sa kaniyang bibig nang humaplos ang kamay ng lalaki sa kaniyang kaselanan. Napakapit siya sa kumot at napaarko ang katawan.
“Uhh.."
Isang labi ang umangkin sa kaniyang bibig. Labi na pagmamay-ari ni Valeriox na ngayo'y nasa gilid niya na. Ang mga halik nitong mainit, nakakaakit at nakakawala sa sarili. Paanong nakarating ito ng mabilis sa kaniyang tabi gayong nakatayo lang ito kanina?
Naiwan sa ere ang tanong na iyon sa kaniyang isipan ng isang labi na naman ang bumaliw sa kaniyang hinaharap. It was Alken who's now sucking her nipple while massaging her other breast. Isang masarap na kilabot ang namayani sa kaniyang puson nang tuluyang pumasok ang matabang daliri ni Isaac sa kaniyang kaselanan.
These three! Kung alam lang niya na ganito kagaling ang mga itong baliwin siya ay baka matagal na siyang sumuko at hinayaan ang mga itong angkinin siya. This feeling is so out of the world! Hindi niya halos mapigilan ang sariling umungol ng malakas habang salitan ang mga ito sa pagpapala ng kaniyang katawan.
His long fingers penetrated her tight core gently. Pinapakiramdaman nito kung masasaktan pa ba siya sa pagpasok ng daliri nito roon. Hanggang ang marahan na pagpasok ay naging mabilis, mas malalim. Panay ang galaw ng kaniyang ulo, hindi alam kung saan babaling sa kakaibang sarap na dinulot ng haplos at halik ng tatlong lalaki.
This may look sinful but she couldn't care more. Wala na siya sa tamang huwisyo para isipin pa iyon. Bumaba ang labi ni Alken mula sa kaniyang dibdib pababa sa kaniyang tiyan. Panay ang panggigigil nito sa malambot niyang katawan.
“So flat," bulong nito, ang boses ay puno ng pagpipigil. “So soft.." isang daing ang kumawala sa kaniyang bibig nang paikutin nito ang dila sa kaniyang pusod. Nagdudulot iyon ng kakaibang kuryente na kumikiliti sa kaniyang puson. “So mine."
“Ahh.. Uhmm.." ungol niya at napahawak pa sa buhok nito.
Gigil na gigil ang lalaki, mayroon yatang masarap na pagkain sa kaniyang pusod kung pasadahan iyon ng dila nito. Isang kamay ang umagaw sa kaniyang atensyon, kamay na nanggagaling sa lalaking kaharap.
“Look at me while I'm doing this, baby." Valeriox's stares were on fire, pleading and full of desire.
He guided her hands and put them at the side of her head. Kapagkuwan ay bumaon ang ulo ng lalaki sa kaniyang leeg at hinahalik halikan siya roon. Kung hindi nakakapagpigil ay kumakagat ang labi nito ng mahina sa kaniyang laman na nagdudulot ng masarap na pakiramdaman sa kaniyang pagkababae.
BINABASA MO ANG
Their Wild Obsession (Completed)
Romance[A MAFIA NOVEL] They, who owned a venomous eyes will also own the blind Maria Clara. Warning: THIS STORY IS WRITTEN IN TAGLISH