Errors ahead!
Mary Odette's POV
I woke up feeling heavy. Nagmulat ako ng mata at ganoon nalang ang panlalaki niyon nang makita ang nakangiting mukha ni Valeriox. Napalunok ako, h-he smiled!
Manghang mangha akong napatitig sa mapula niyang labi na nakangiti. Nakakamangha naman talaga lalo na at hindi araw araw ang ngiting iyon.
"Good afternoon, baby." He greeted.
Naramdaman ko ang pamumula ng aking pisngi sa klase ng titig na ibinibigay niya sa akin. Pero natigilan ako.
"Huh?." Napatingin ako sa orasan. It's past 1 pm already!
"You were so exhausted.." makahulugan nitong sagot.
Nag-init ang mukha ko. Oo nga pala, pagod na pagod ako kagabi sa ginawa namin. Bumuntong hininga ako pero nanatili sa akin ang kaniyang titig.
Naiilang ako dahil kagigising ko pa lang. Expected na may something pa ako sa mata at hindi pa ako nag to-toothbrush.
"Don't worry, you still smell fuckin' good to me." Tila nabasa niya ang aking isipan.
Nakagat ko ang labi at umiwas ng tingin. Gusto kong magtaklob ng kumot sa hiya! Alalang alala ko pa kung paano ako umungol sa sarap kagabi! But anyways, wala naman akong problema roon. Ginusto ko rin naman iyon.
Hinanap ng paningin ko ang dalawa pero wala nang ibang tao sa silid maliban sa'min.
"Where are they?"
Bumuntong hininga siya at umupo sa gilid ng kama.
"Alken's bathing while Isaac's calling our butler. He'll ask to deliver us some canapés and tea and a usual lunch for you."
Napatango tango ako. Pasimple kong sinilip ang sarili sa ilalim ng kumot. Nakahinga ako ng maluwag nang makitang may suot na akong mahabang t-shirt. Wari ko'y pagmamay-ari ito ni Alken.
"So.. lemme bath you? We need to get on time before the food gets cold."
Mabilis akong umiling. "I-I can manage. K-Kaya ko nang maligo hehe."
Tumango lang siya pero hindi nakatakas sa'kin ang bahagyang pagtaas ng sulok ng kaniyang bibig.
"Alright then, but lemme choose a clothes for you."
Hindi na ako nagreklamo at tumango nalang bago tumungo sa banyong nilabasan ni Alken. Paika ika pa ako dahil ramdam ko ang masakit na pang-ibaba pero pinilit ko parin ang sariling huwag ipahalatang nasasaktan ako para hindi sila mag-alala.
"Hey," salubong nito sa'kin ng halik.
I got chills at his stares. "H-Hey.."
I bite my lower lip seeing how the water drops sensually to his body.
"Maliligo muna ako." Paalam ko bago nagmamadaling pumasok sa banyo dahil sa napansing bukol sa loob ng tuwalyang nakatapis sa pang-ibaba nito.
...
Isang malawak na pool area ang nabungaran ko matapos naming makarating sa top deck. Hindi gaanong marami ang tao dahil siguro sa hapon na rin at medyo mainit na ang araw. Pero kahit ganoon ay marami namang mga sun lounger at romantic lounger foam for couples na may ceilings.
"There he is." Alken announced.
Napatingin ako sa kinaroroonan ni Isaac na kumakaway sa'kin. He's standing handsomely on his white linen long sleeves and cotton shorts. His aura shouts expensive even with those simple get up.
BINABASA MO ANG
Their Wild Obsession (Completed)
Romance[A MAFIA NOVEL] They, who owned a venomous eyes will also own the blind Maria Clara. Warning: THIS STORY IS WRITTEN IN TAGLISH