Chapter 17

19.7K 529 155
                                    

Warning: This chapter contains brutal killings. Don't read if you're sensitive enough to handle this.

Errors ahead!

Third person POV

"The bosses were in rage, fucker! Make it faster if you still wanna live!" Galit na sigaw ni Kohei sa kabilang linya.

His bosses were mad, very mad. That motherfucking doctor must be here before their boss kills them all.

"Fuck you too, Russo, I'm on my way." Sagot din nito bago ibinaba ang tawag.

Napasabunot siya sa buhok dahil sa sobrang stress. Galit na galit ang mga gago niyang boss na nasa loob ng silid ng dalaga.

Baliw nga siguro ang babaeng iyon at nagpunta pa talaga rito para lang saktan ang dalaga. Matitikman ng lintik na babae at gagong Irfan Ahmad na 'yon ang masarap sa sobra na parusa mula sa mga amo niya.

He grimaced when a thought crossed his mind.
Oh Luzet, may hapunan ka na naman mamaya.

Pina-imbistigahan sa kaniya ni Alken ang koneksyon ng baliw na doctora sa gagong Irfan na 'yon at gusto nalang niyang ngumiwi nang malamang sugar daddy pala ng lintik ang matandang gorang.

How did she even became Alken's slut? Gano'n na ba kawalang taste ang boss niya para patulan ang may sayad na babaeng 'yon?

Ngayon tuloy ay sobrang stress niya lalo na at hindi pa  humuhupa ang galit ng mga boss. Paniguradong mawawalan siya ng ulo 'pag nagreklamo pa.

"Russo!"

He slapped his forehead. Wala talagang patawad ang boss niya 'pag galit.

"Yes, boss?" Aniya nang makapasok sa silid ng dalaga kung saan nakapalibot ang tatlo.

"Where's Hedregal?!"

"He's on his way, boss."

Bumuntong hininga si Valeriox habang hinahaplos ang buhok ng walang malay na dalaga.

Nakatulog na ito sa sobrang takot at panginginig. Nagkaroon na naman ng sugat ang noo nito at mga pasa sa braso.

Ilang sandali lang ay bumukas ang pintuan, iniluwa niyon ang personal doctor ng mafia Romano.

Ito ang nakatuka sa pag papagaling sa mga sugatang myembro tuwing sumasabak sa gyera ang mga ito.

Pero ngayon ay diretsong dinala ang mga sugatang tauhan sa hospital dahil ang nasabing doctor ang siyang magpapagaling sa babaeng importante sa buhay ng mga boss.

Standing 6 ft in height is no other than, Silverio Hedregal. A professional doctor who's also a member of the mafia Romano.

"Good day—"

Hindi nito natapos ang sasabihin nang may lumipad na shuriken papunta sa direksyon nito.

The emotion in his face didn't change a bit even when that shuriken almost hit his one hell of a handsome face.

"You're late, asshole." untag ng madilim ang mukhang si Isaac.

"My apology, boss, I got into air traffic—"

Their Wild Obsession (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon