Chap 4: Tìm việc làm

645 54 0
                                    

Vâng, như đã nói đến ở kì trước.
Hoàng thân Trần Kha quý hóa của chúng ta vì thất tình đâm ngu đần nên đã gây ra tai họa không thể tha thứ, và bị cả triều đình đày đến thế kỉ 21.
Ngay từ lúc rơi xuống đất, Trần Kha đã gặp chuyện vô cùng xui xẻo, đó là đụng độ phải một bà chằn (hay Cọp gì đó, đại loại thế) không hơn không kém, suýt mất mạng.

Tuy nhiên trong muôn vàn cái rủi vẫn còn một số cái may, đó là dù gỉ dù gì cũng ăn hôi được cái kiss quý giá của nàng, lại còn là first kiss nữa chứ lị, đồng thời số Trần Kha vẫn chưa phải hẩm hiu lắm. Ở hiện đại, Thẩm Mộng Dao - Thiên thần hộ mệnh của Trần Kha vẫn đi theo cô làm nhiệm vụ trợ giúp, kiếm sống qua ngày, ngoài ra còn có Tằng Ngải Giai – cô chị quý hóa của Trần Kha đang...ăn chơi hưởng thụ ở đâu đấy mà cô chưa biết.

-------------------------o.0-------------------------

- Dao Dao, giờ chúng ta phải làm sao?- Trần Kha ngồi vật vờ bên đường.

- Đợi tí, chị xem lại cái bản án của em coi.

*Lục lục túi*

*Đọc đọc*

*Nhìn Trần Kha đầy xót xa*

- Chị....liệu em có đường sống trở về không vậy??- Trần Kha nghi ngờ.

- Ờ...hề hề....- Mộng Dao cười gượng, lòng tiếc thương vô hạn cho Trần Kha, số em nó rõ khổ.

Trần Kha hiểu ra, vậy là thôi, đúng là sư phụ tính tuyệt đường sống của cô rồi.

- Vậy là em hết cách rồi đúng không? - *Tiu nghỉu*

- Kha Kha à, thực ra thì nếu em nhẫn nhịn một chút, thì chị nghĩ chúng ta nhất định sẽ vượt qua chuyện này.- Mộng Dao vỗ về.

*Chán nản*

- Thôi chị cứ đọc hình phạt em nghe coi.

- Ờm.....Em có hai lựa chọn. Thứ nhất là em sẽ có cuộc sống đầy đủ, giàu có....

- Thôi khỏi, em chọn luôn cái một!- Trần Kha hí hửng, người ta thường bảo nhanh ẩu đoảng, giờ mới thấy đúng.

(tưởng bở rồi chị ơi.)

- Ơ....Kha Kha , chị chưa có đọc hết, em sẽ giàu có, cơ mà.....em phải đánh đổi ngoại hình của mình, cụ tỉ trong này có ghi em sẽ hóa vào một đứa vừa lùn vừa xấu thô kệch....nói chung là không có duyệt được đâu Kha Kha ạ. - Mộng Dao gật gù.

*Hố*

Đánh đổi ngoại hình của mình?!! Đâu có được, thà chết chứ sao mất vẻ đẹp này được, đẹp là cái quan trọng nhất để tồn tại, đánh đổi để có mà ra đường ở à! (thì chả đang ở đường còn giề)

Trần Kha thất vọng thấy rõ.
- Thế còn cái thứ hai?

- Cái này thì...tuy hơi có...một tí, nhưng chị nghĩ nó là thượng sách đấy Kha Kha ! Cái hình phạt này là em không có mất tí gì đâu nhé, vẫn đẹp ngời ngời, duy chỉ có điều....công việc của em là..........

*

*

*

- KHÔNGGGGGGGGGGGG!! Chết em cũng không làm đâu!!! Như thế thì còn gì là thể diện của một hoàng thân như em nữa!! Không bao giờ!!- Trần Kha nhăn nhó, cái từ mà cô vừa nghe thấy, tuy thời của cô chưa có cái nghề này nhưng cô đã nghe các anh chị từng đi thăm quan ở tương lai kể qua, đó là công việc ba chấm nhất trong cái xã hội này.
Chết cũng không làm đâu!

[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ