Sáng sớm tinh mơ, một ngày đẹp trời và hoàn hảo cho buổi dã ngoại trong rừng.
"U la là la...lá la la là...U la là la...Ồ ồ ô...ồ ồ ô..."
Trần Kha giật mình tỉnh giấc, một tay quờ quạng lung tung tìm cái điện thoại đang reo ầm ĩ, tay kia cố với ra nhưng đã bị vật gì đó đè cứng, không sao nhấc lên được. Tiếng chuông báo thức cuối cùng cũng tắt, Trần Kha lăn ra, dụi dụi mắt cho tỉnh hẳn, lại hoảng hốt vì phát hiện có một vòng tay đang ôm chặt eo, quay sang đã thấy công chúa đang ngủ, đầu gối lên cánh tay còn lại của Trần Kha , chân thì gác tứ tung lên hông. Mất một lúc,Trần Kha mới nhận ra....
À....tối qua mình ngủ cùng Đan Ny...
Trần Kha thở phào, nhẹ nhàng nhấc chân công chúa đang gác trên đùi mình ra, rồi sau đó là cánh tay nàng.Sao chặt thế này
Mặc cho Trần Kha cố gắng đến mấy nhưng với một tay trái bạn ấy cũng không có cách nào nhấc cánh tay ôm khư khư lấy eo mình của Đan Ny. Nàng ôm chặt như thể ôm bảo bối của mình cả đêm như vậy mà không thấy mỏi, vẫn cứ chìm đắm trong giấc ngủ.
Trần Kha chỉ còn biết thở dài, quay sang nhìn Đan Ny, mí mắt khép chặt, hàng lông mi cong vút, gò má ửng hồng, bờ môi đỏ mọng quyến rũ. Trần Kha lại sắp không nhịn được mà muốn hôn bờ môi ấy."Chát"
Trần Kha tự tát mình một cái
Từ lúc nào mình biến từ Cún sang Dê thế này
Còn mải suy nghĩ, phía ngoài cửa đã có tiếng gọi ầm ĩ:
- Trần Kha! Trịnh Đan Ny! Hai cậu chết ở trong đấy rồi à?!
"Rầm! Rầm!"
- Dậy! Dậy!!!!!!!
Đan Ny khẽ cựa mình, lông mày nhìu lại, nhăn nhó ôm chặt Trần Kha hơn vì bị tiếng ồn làm phiền. Trần Kha vội lấy chăn chùm lên tai công chúa, quay người ra hướng cửa nói bé nhất có thể sao cho bên ngoài vẫn nghe thấy.
- Biết rồi. Mình ra đây.~~
- Nhất Nhất, sao cậu vô duyên quá.... - Tiếng Thi Vũ trách mắng vang đến.
Trần Kha quay người lại, lật chăn ra.
Phải gọi công chúa dậy thôi
- Ny Ny à.....
- .......
Mình ghét nhất mỗi lần phải đánh thức cô ấy dậy ><
- Ny Ny dậy đi, đến giờ rồi. - Trần Kha vừa nói vừa cố gỡ tay nàng ra khỏi eo,cả người tìm cách chui ra khỏi đệm.
- Ôm ~ - Cái tiếng nhão nhoẹt vang lên, nàng vẫn còn trong tình trạng nửa tình nửa mơ.
- Ôi trời ơi, không phải lúc. Dậy thôi, muộn rồi. - Vừa nói vừa bật ngồi dậy.
Đan Ny đang lơ mơ bỗng tỉnh táo hoàn toàn khi nhận ra cái eo quen thuộc không còn trong vòng tay mình nữa, nàng quay ra nhìn Trần Kha đang ngồi ở đuôi giường xỏ tất, ngay lập tức cảm thấy khó chịu vô cùng, nàng hét lên:- Kha~!!
- Hả? - Trần Kha giật mình quay lại.
- Đi đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝ
Fanfiction"Ai đúng ai sai, ai dối ai thật, không còn quan trọng nữa rồi. Vì trong tim tôi, chẳng có Hoàng Thân cao quý, chẳng có người đến từ quá khứ, chỉ có mình Trần Kha, mãi mãi chỉ có người ấy mà thôi" Couple: Đản Xác, Hắc Miêu, Ngải Chu, Thi Tình Họa Dịc...