Chap 14: Đan Ny giận dỗi

743 60 1
                                    

Tiếp tục câu chuyện kì trước

Quay lại cái bàn phía bên kia.

*kéo kéo*

*Dịch dịch*

*Kéo mạnh*

*dịch mạnh*

*Kéo siêu mạnh*

*Không dám dịch *

Gì thế này
Sao trong lớp mà lại nóng thế này?
Sao chưa hết giờ chúa ơi?!!

Trần Kha cảm giác hai má mình nóng ran, không dám ngẩng lên nhìn Đan Ny, sợ nàng thấy cái vẻ mặt siêu ngố của bạn ấy lúc này. Còn Đan Ny thì thích lắm, cuối cùng nàng cũng tách được Kha của nàng một lúc rời khỏi bạn Thi Vũ.

Nhưng nàng phải hiểu, số bạn Trần Kha là số đào bông
Tách được khỏi Thi Vũ đâu có nghĩa bạn ấy sẽ hết gái theo đâu??
Xếp hàng từ tận ngoài cổng trường kia kia.

"Reng....reng"

Cuối cùng tiếng chuông hết giờ nghỉ cũng vang lên
Trần Kha chỉ đợi có thế toan bật dậy lao ngay ra hành lang để gặp Chu Chu – vì từ hôm đi học đến giờ, bạn ấy chưa gặp Chu hôm nào, nhưng lạ thay lại không tài nào bật dậy được.

Tay Đan Ny cứ giữ khư khư lấy áo Kha.

- Đi đâu?

- Ny Ny à....Mình....Mình đi gặp bạn.... – Trần Kha ấp úng.

- Gặp ai? – Nàng dọa dẫm.

- .....Ờm....Bạn...Bạn Kha.... Ny Ny không biết đâu.

- Không được! – Nàng nhăn nhó.

- Tại sao chứ?

- Không là không, Ny Ny cắn đấy!!! o.0 (Vãi chị nhà ạ )

- Trần Kha à, thầy nhờ em một chuyện được không? – Bỗng, một ông thầy giám thị từ đâu xông tới, hớt hải chạy vào lớp cầu cứu bạn Kha.

- Dạ? *Ngơ ngác*

- Em có thể ra vẫy tay hay làm gì đó được không? Thầy già rồi sắp tơi tả vì cái FC của em rồi. Cả đội bảo vệ trường mình cũng không ngăn nổi, hòm thư của trường cũng méo hết cả vì nhiều thư hâm mộ của em gửi đến.
– Ông thầy già chấm nước mắt, nói một cách tuyệt vọng.

- Er....Em.....- Trần Kha cười ngượng nghịu – FC là cái gì ạ????

- Hả??? *Nghệt mặt*

Kha có cả một FC riêng rồi á??
Đâu có được ><

Ô sin là của mình Trịnh Đan Ny này, mà mấy cái fan club đó loạn lắm
Nó trấn ô sin của mình thì sao??

Đan Ny thấy tình hình không ổn rồi, phải điều chỉnh Kha của nàng ngay lập tức:

- Kha à, FC là tổ chức khủng.... (Định nói khủng bố chăng ?)

Thì bỗng

- Kha Kha à, FC là fan club, là tổ chức những người hâm mộ cậu đấy ! – Kỳ ngây thơ không biết gì vọt lên phát biểu. Cái tội hóng hớt là nó khổ lắm.

- Vậy sao? – Trần Kha hí hửng ra mặt, lại chả, có người hâm mộ ai chả thích.
Đan Ny tức tối, quay lại lườm Kỳ Kỳ như muốn xách tai bạn ấy lên mần thịt ngay lập tức.

[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ