Nhật ký thân yêu
Dạo gần đây tôi rất khổ sở.
Vì Trịnh Đan Ny liên tục khủng bố điện thoại tôi.
Trời ơi, bình thường cậu ta hành hạ tôi và Vương Dịch thể xác lẫn tinh thần chưa đủ hay sao? Mà tối đến có cái điện thoại để tán gái cậu ta cũng tranh hết cả suất. Quá đáng hơn nữa, tôi và Vương Dịch chỉ được lên tiếng nói khi Đan Ny cho phép và phải im lặng nghe cậu ta lải nhải suốt những tiếng đồng hồ còn lại? Như thế mà cũng gọi là nói chuyện điện thoại á, có mà là độc thoại ngoại tâm. Nếu có ai hỏi điều tôi hối hận nhất trong suốt 20 năm qua là gì, thì tôi sẽ trả lời đó là trở thành bạn thân với một nàng công chúa như Trịnh Đan Ny. Điều duy nhất tôi có thể giữ bí mật với Đan Ny, đó là cái này, ý tôi là, quyển nhật kí mà các bạn đang đọc, là của riêng tôi, Viên Nhất Kỳ, là thứ hiếm hoi còn lại không bị Đan Ny sở hữu.
Nếu Đan Ny mà biết tôi có nhật kí và đọc được những dòng này, chắc đó cũng là ngày cuối cùng tôi còn có thể cầm bút mà viết
Quên mất, tôi đang nói đến vấn đề khủng bố điện thoại của Đan Ny những ngày gần đây. Nguyên nhân cũng chỉ vì một lần trót dại, tôi kéo Vương Dịch và Đan Ny đến nhà bé Thi Vũ, thật hối hận.
Hôm đó, là ngày đầu tiên chúng tôi gặp Trần Kha. Trần Kha chính là người đã tình nguyện làm ô sin cho Đan Ny, vị trí mà hơn một năm nay có cho bạc tỷ cũng không ai dám làm, và cậu ấy cũng là bạn cùng lớp mới với bọn tôi.
Thú thật mà nói tôi không biết nên ghét hay nên cảm phục cậu ta nữa.
Trần Kha là người đầu tiên dám làm những chuyện động trời với Đan Ny, khiến tôi và Vương Dịch rất hả hê. Tuy nhiên cũng chỉ tại cái tên Trần Kha mà tôi bị khủng bố điện thoại, bị Đan Ny đe dọa.
Trần Kha đẹp, tốt bụng, tôi tin thế.
Nhưng Trần Kha là một tên biến thái, và hình như có vài vấn đề về thần kinh, cái này tôi đồng quan điểm với Đan Ny. Cậu ta đích thị là một người vô cùng khó hiểu, và rất biết giả nai. Tôi vẫn nhớ cái hôm đầu tiên nhìn thấy cậu ấy trong khu vườn nhà bé Thi Vũ. Cậu ấy ôm Đan Ny, rồi khóc, tôi tin chắc là do cậu ta quá sung sướng khi được gặp một người nổi tiếng như Đan Ny nên mới xúc động đến vậy. Tuy nhiên lần gặp gỡ đó khá ngắn ngủi, vì sau đó Trần Kha đã bị Đan Ny đuổi đi không thương tiếc. Nhưng chuyện không chỉ dừng ở đấy, vì một thời gian ngắn sau, Trần Kha cứ dính lấy Đan Ny.
Ở nhà....
- Tiểu thư, đây là người giúp việc mới mà công ty đưa đến....
- ..... *Không mảy may quan tâm*
- Xin chào, Ny Ny, chúng ta lại gặp nhau rồi, thật tình cờ!
- Cậu.....Làm cái quái gì ở đây hả?
- Kha là giúp việc mới của Ny Ny.
- Ai là Ny Ny?! Tôi cấm cậu gọi tôi là Ny Ny
- .......
- Cậu theo dõi tôi?
- *Lắc đầu*
- Cậu cười cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝ
Fanfiction"Ai đúng ai sai, ai dối ai thật, không còn quan trọng nữa rồi. Vì trong tim tôi, chẳng có Hoàng Thân cao quý, chẳng có người đến từ quá khứ, chỉ có mình Trần Kha, mãi mãi chỉ có người ấy mà thôi" Couple: Đản Xác, Hắc Miêu, Ngải Chu, Thi Tình Họa Dịc...