Ngày xửa ngày xưa, trong vũ trụ bao la thiên hà rộng lớn trái đất to tướng châu Á to nhất có một đất nước ở gần biển cũng to to, đó là tiền thân của Trung Hoa Dân Quốc.
Triều đại họ Trần, năm 1705, có một vương triều nọ do vua Trần đứng đầu.
Ông là người hiền từ đức độ tài giỏi mưu lược.
Mỗi tội, ông mắc bệnh dê
Thế nên trong giới con người trần tục hay tiên nhân, có mỹ nữ xinh đẹp nào là vua Trần phải tìm đủ mọi cách lấy về làm thê thiếp.
Hậu cung của vua Trần lực lượng còn hùng hậu hơn cả quân kị binh.
Vốn ông có thể lấy được các tiên nữ trên trời nguyên cũng có lý do của nó. Mối giao hảo giữa hoàng tộc và tiên nhân bấy giờ vô cùng thân thiết, gắn bó, âu chuyện kết hôn giữa hoàng thất và giới tiên là bình thường ở huyện. Thắc mắc làm cái gì???
Ngày ngày, các vị tiên nhân, đi kèm là các thiên sứ và thần hộ mệnh thường bay xuống cung điện chơi với các quý tộc, quan lại triều đình.
Muốn nạp tri thức thì chơi đuổi hình bắt chữ.
Thích vui vẻ thì chơi cờ cá ngựa.
Thích làm giàu thì chơi ai là triệu phú.
Thích xả xì trét thì chơi tú lơ khơ.
Thích đau tim thì chơi ba cây.
Vô cùng phong phú và bình dị.
Cũng vì có nhiều phi tần là tiên nữ, thế nên trong số các hoàng thân công chúa của vua Trần, có vài ba nhân là con lai, thuộc dòng bán tiên nhân, mấy đứa này thì đứa nào cũng đẹp ngời ngời ra ý chứ.
Cơ mà chúng nó chỉ được cái mã lừa tình thôi chứ cũng chả có cái gì gọi là phép thuật hay tinh thông kim cổ như trong mấy phim kiếm hiệp và thần thoại đâu.
Hầy, tất cả chỉ là trí tưởng tượng phong phú của các ông nhà văn mà thôi.
Chọn lọc ra thì có ba đứa ưu tú nhất, lọt vào top 3 của cuộc thi Nextop Idol lol. Đúng là mỗi đứa một vẻ mười phân không vẹn mười thì cũng vẹn chín.
Hoàng thân thứ nhất, cũng là đứa có chiều cao khiêm tốn nhất nhà, Tằng Ngải Giai 23 tuổi. Điểm nổi trội là vẻ đẹp baby và nước da búng ra sữa, thông minh sáng lạng, là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi báu.
Tuy thế, Ngải Giai không phải là người hoàn hảo từ đầu đến chân. Vì quá ham chơi, tiêu tiền vô tội vạ và cái tội thích giống Colombus nên Ngải Giai đã bị đưa ra hội đồng xét xử, đày đọa đến tương lai, mức án là sáu tháng. Có ai ngờ, bị đày đến đó, Ngải Giai nhận ra thiên đường ăn chơi hưởng thụ là thế giới hiện đại nên nhất quyết không chịu về, cứ ở lì ở thế kỉ 21.
Hoàng thân thứ sáu, cũng là đứa đen nhất , Lưu Lực Phi 23 tuổi, còn gọi là Phi Phi . Bạn Phi Phi cũng sở hữu vẻ đẹp nghiêng thùng đổ nước, quyến rũ chết người và chiều cao trong mơ. Trong top 3 thì Lực Phi là đứa con ngoan nhất của vua Trần, rất biết nghe lời vua cha chăm chỉ học hành tu dưỡng đạo đức để sau còn cai trị đất nước, hoặc nếu không thì cũng để sau này còn lên mặt với đời, không hổ danh là bán tiên nhân. Đối nhân xử thế tài tình, hòa nhã với tất cả mọi người, trên dưới đồng lòng yêu mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝ
Fanfiction"Ai đúng ai sai, ai dối ai thật, không còn quan trọng nữa rồi. Vì trong tim tôi, chẳng có Hoàng Thân cao quý, chẳng có người đến từ quá khứ, chỉ có mình Trần Kha, mãi mãi chỉ có người ấy mà thôi" Couple: Đản Xác, Hắc Miêu, Ngải Chu, Thi Tình Họa Dịc...