Trên máy bay, sơ đồ chỗ ngồi chúng ta hiện có là Trịnh Đan Ny và Trần Kha (cái này khỏi phải nói) ngồi riêng một chỗ, đối diện là Chu Di Hân và Thẩm Mộng Dao , còn Viên Nhất Kỳ và Tằng Ngải Giai cho ra tít cuối góc ngồi.
Mỗi ghế là một tâm trạng khác nhau vô cùng sinh động. Di Hân và Mộng Dao thản nhiên ngồi đọc tạp chí và duỗi móng tay, trong khi Đan Ny và Trần Kha thì ngủ lăn ngủ lóc. Trái ngược, hai bạn trẻ một lùn một cao ở cuối hàng đang trưng bộ mặt vô cùng là khó coi.
Cơ bản Đan Ny đã có lệnh: CẤM TÁN gái, DÊ gái trên máy bay và bắt hai bạn ấy phải ngồi cách xa Di Hân cùng Mộng Dao ra, nếu để nàng biết dám ho he gì thì chỉ có nước nhảy dù xuống biển. Kỳ và Giai dù rất ấm ức và không cam lòng nhưng cũng đành chịu, chỉ biết gặm nhấm nỗi đau trong lòng.
- Thật bất công! – Kỳ hậm hực đá cái ghế đằng trước. – Giai, cậu xem có phải không?! Tại sao Kha Kha lại được ở gần bọn họ còn bọn mình thì không?
- Cậu hỏi mình mình đi hỏi ai? – Giai thở dài chán nản, ngước lên nhìn Trần Kha ngồi giữa ba mỹ nhân mà lòng cũng đau như cắt.
- Chỉ tại Ny Ny.
- Mình muốn ngồi cạnh Chu tỷ của mình. *Thút thít*
- Mình nhất định không chịu đâu, phải tìm cách ở gần Dao Dao . – Kỳ hạ quyết tâm, đưa mắt nhìn Mộng Dao đang tươi cười với Di Hân.
- cậu định để Ny Ny giết bọn mình à?
- Cậu cũng sợ Ny Ny sao? *Sửng sốt* mình tưởng chỉ có mình với Nhất Nhất sợ cậu ta.
- Mình không muốn hình ảnh của mình trong Chu tỷ xấu đi, Đan Ny có thể làm được điều đó.
- Giời ạ, nó xấu sẵn rồi. Mình mới đáng lo đây này.
- Này, cậu tưởng cậu tốt đẹp lắm trong mắt Dao Dao à? – Giai khinh khỉnh nhìn Kỳ.
Tên đầu vàng như cậu sao biết Mộng Dao là thần hộ mệnh, cậu ta biết thừa cậu ở đâu làm gì với mấy em xinh đẹp. Đừng có coi thường .
- Im đi! – Kỳ bặm trợn, rồi buông tay xuống – Giờ không phải lúc chúng ta cãi nhau, mau nghĩ cách đi.
- Mình có một ý... - Ngải Giai ghé tai Kỳ, thì thầm xì xào gì gì đó một lúc.- Không được! – Kỳ hét tướng lên, khiến Di Hân và Mộng Dao ngẩng lên, nhìn bạn ấy đầy khó hiểu. Kỳ ta cười cười, vội cúi xuống, nói nhỏ - Tại sao lại là mình mà không phải là cậu?
- Đồ ngốc, vì mình thấp hơn mấy cô tiếp viên, nếu làm vậy không phải sẽ rất buồn cười không?
- Cậu cũng biết thân biết phận đấy nhỉ - Kỳ tủm tỉm cười nhìn Ngải Giai.
"Bốp!"=.=
- Mình đùa thôi mà ~.~
- Được rồi, thực hành luôn đi.
10 phút sau.
Mộng Dao đang nói chuyện cùng Di Hân, chợt nghe thấy tiếng đùa giỡn vui vẻ ở phía cuối khoang, hai nàng ngẩng lên, Mộng Dao ngay lập tức nhíu mày lại khi nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng là khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝ
Fanfiction"Ai đúng ai sai, ai dối ai thật, không còn quan trọng nữa rồi. Vì trong tim tôi, chẳng có Hoàng Thân cao quý, chẳng có người đến từ quá khứ, chỉ có mình Trần Kha, mãi mãi chỉ có người ấy mà thôi" Couple: Đản Xác, Hắc Miêu, Ngải Chu, Thi Tình Họa Dịc...