Trong lúc than trách số phận, Soso- trưởng phòng môi giới ô sin đã tìm thấy hạt giống tiềm năng cho vị trí ô sin nhà họ Trịnh
Đó chính là Trần Kha.
Soso hí hửng thả người xuống ghế, mở tập hồ sơ của bạn Kha ra :
Họ và tên : Trần Kha.
Ngày sinh : 09/08/1998 (năm sinh ảo, thực chất là 1690 =.=)
Gia đình : Thất lạc bố mẹ từ nhỏ, ở với hai chị gái nuôi : Thẩm Mộng Dao và Chu Di Hân
Học vấn : Đang theo học năm ba khoa kinh tế đại học SNH48G
Gia cảnh : Mới phá sản, vô cùng khó khăn về mặt kinh tế, nếu không muốn nói nghèo kiết cả xác.1
Kinh nghiệm đi làm ô sin : Zero
Kĩ năng làm ô sin : Zero
Ưu điểm : Ngoại hình là lợi thế, dẻo miệng là riêng biệt, tán gái là vô biên
Nhược điểm : Ăn nhiều
Soso thở dài não nề, thế này thì sao đủ tiêu chuẩn đây ???
Nhưng mà...
Kệ chứ (__ !) ! Có tiền là được rồi.
Chỉ tội bạn Kha, sao bạn toàn quen phải những người tiêu biểu cho thế hệ ăn bún đá tô như Dao Dao, sư phụ Châu chấu, giờ là bà chị này vậy ?
- Số nó thế ai biết ?
Soso ngoác miệng ra cười, cho tệp hồ sơ vào cái máy photocopy.
- Hầy, Trần Kha à, chị xin lỗi em nhá, thông cảm cho phận gái này cũng cần phải kiếm sống qua ngày chứ chị không có ghét bỏ gì em đâu
---------------------------o.0--------------------------
9h tối....
Chính xác là 9h03 phút, Trần Kha mới lần mò ra được cái căn hộ chung cư của Di Hân.
Đặt túi đồ của mình xuống trước cửa nhà Chu Chu, kiểm tra đúng địa chỉ rồi, Trần Kha mở sách ra đọc, tìm tìm cái nút nào nhỏ nhỏ rồi bấm chuông, miệng không ngừng lẩm bẩm nguyền rủa cái người tên Thẩm Mộng Dao.
- Ai vậy ???- Tiếng Chu Chu lanh lảnh từ bên trong.
- Chu Chu, em đây, Trần Kha.- Kha Kha thều thào ở bên ngoài, nếu phải đi tìm nhà của Di Hân thêm mấy phút nữa chắc người nhà cô phải lo hậu sự cho cô luôn rồi.
- Trần Kha???- Di Hân vội mở cửa, vừa nhìn thấy bóng dáng bạn Kha ở ngoài, Chu Chu chạy vù đến ôm lấy ôm để.
- Kha Kha a~~~ Chị nhớ em quá đi mất !!- Di Hân không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi được gặp lại Trần Kha, mắt cười của cô lấp lánh, vẫn đôi mắt trong veo ngây thơ như những ngày Trần Kha còn ở cùng cô trong cung.
- Từ từ nào, chết ngộp em rồi. Em cũng nhớ chị - Trần Kha nhăn mặt rồi mỉm cười, cả người đổ về phía sau.
- Để chị xem hoàng thân đáng yêu của chị nào...- Di Hân buông Trần Kha ra, hai tay bẹo má cô.
Hai giây
- Chu...Chu Chu à ???
- Oa~ !!! Em càng ngày càng cute quá đi mất !- Di Hân hôn chụt cái vào má Trần Kha và lại ôm vai bá cổ bạn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝ
Fanfiction"Ai đúng ai sai, ai dối ai thật, không còn quan trọng nữa rồi. Vì trong tim tôi, chẳng có Hoàng Thân cao quý, chẳng có người đến từ quá khứ, chỉ có mình Trần Kha, mãi mãi chỉ có người ấy mà thôi" Couple: Đản Xác, Hắc Miêu, Ngải Chu, Thi Tình Họa Dịc...