Chap 19: Khó chịu

577 58 1
                                    

Ngày thứ 16

- Này, dậy đi....

- Hả??

Trần Kha mắt nhắm mắt mở chồm người dậy, Mộng Dao đã đứng ở đuôi giường từ lúc nào.

- S...Sao chị lại ở đây??? – Trần Kha ngạc nhiên hỏi, tay dụi dụi hai mắt cho tỉnh ngủ, nhận ra mình vừa hỏi một câu khá thừa thãi.

- Có cần phải hỏi câu đấy không??? – Mộng Dao nhướn mắt nhìn.

- Ừ nhỉ....Mới sáng sớm....Có việc gì à?

- Ngải Giai về rồi đấy. – Mộng Dao thản nhiên đi xung quanh phòng, xem đồ đạc trong phòng Trần Kha, gật gù – Đúng là cao cấp có khác....

- Ngải Giai ? – Trần Kha tỉnh hẳn, vẻ mặt hồ hởi hơn – Về lúc nào thế?

- Hôm kia, hình như là Chu tỷ nhờ Đan Ny gọi về....

- Đan Ny? Sao lại liên quan đến Ny Ny ở đây?

- À thì là.....

Chết

Tí quên, không được để nó biết mình với Di Hân đã trao đổi vụ chuyển nhà..

- Là Chu tỷ nhờ thôi.

Lạ quá

Đan Ny mà cũng có lúc tốt bụng làm không công như thế á???

Trong bụng Trần Kha đầy nghi vấn, nhưng nghĩ thầm có nghi cũng chả được ích gì, liền lắc đầu cho qua:

- Vậy Ngải Giai đang ở đâu?

- Khách sạn. Di Hân không cho cậu ta ở nhà.

- Ác dữ.....Vậy chị gọi em dậy vì mỗi chuyện này thôi hả? – Trần Kha nhướn mắt lên nhìn Mộng Dao.

- Tất nhiên là không rồi, nghe Lưu Phi bảo.....đầu tuần sau sẽ có vài người đến thăm em đấy.

- Cái gì?? – Trần Kha sửng sốt.

Vài người

Vài người là ai hả giời

Nói như đùa mình

- Chị cũng chẳng biết là ai đâu, nhưng Lưu Phi bảo chắc em sẽ vui lắm đấy. Chuẩn bị đi. – Mộng Dao nhún vai nói, vành tai khẽ giật giật vài cái, liền liến thoắng – Công chúa của em dậy rồi, chị đi đây.

- Hả? – Trần Kha ngây người ra, rồi như còn điều gì chưa hỏi vội nhổm lên – Khoan đã.....

Trần Kha chưa kịp nói xong, Mộng Dao đã tan biến vào không khí.

Trần Kha bỗng nhiên có một dự cảm không được tốt lành cho lắm.

Kì lạ thật đấy

----------------------o.0-------------------------

Ngày thứ 22

Sáng, Trần Kha vừa bước vào lớp cùng công chúa đã thấy Nhất Kỳ, Vương Dịch và Thi Vũ đang đứng quây quanh chỗ ngồi của mình, biết ngay là lại có chuyện xảy ra. Đan Ny khẽ nhíu mày, kéo tay Trần Kha bước đến.

- Xích ra. – Nàng lạnh lùng lên tiếng, gây đóng băng trên diện rộng.

*Im phăng phắc*

[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ