Chap 1: Trịnh Đan Ny

2.6K 96 2
                                    

Disclaimer: các nhân vật trong chuyện thuộc về tớ

************************

Trần Nam Thiến vẫn ôm chặt Trịnh Đan Ny vào lòng, cố gắng cảm nhận hơi ấm còn sót lại từ cơ thể Đan Ny

- Đan Ny...

- ?

- ...Em...c..có nhớ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau...

- Đừng nói nữa...sẽ mất sức...

-Không....h...hãy nghe anh nói...- Nam Thiến nhìn sâu vào đôi mắt Đan Ny, đưa tay lên gắng gượng lau những giọt nước mắt của Đan Ny

- Nếu...không còn anh bên cạnh...thì em hãy vẫn...sống thật tốt...

*

*

*

*

- Anh mơ à???

- CUT! CUT! CUT!!

-Đannn...Nyyyyy

Nàng đứng phất dậy, khó chịu nhìn bộ cánh của mình vấy đầy thứ mực màu đỏ, vùng vằng bước lại chỗ nghỉ của mình.

*Sững sờ*

*Thở dài thườn thượt*

*Há hốc mồm*

À...

Thì ra là đang quay phim,

Không phải thật,

Cứ tưởng cái gì to tát.

Hú cả hồn!

-Chuyện...chuyện gì vậy? - Nam Thiến ngơ ngác, tay vẫn giơ lên như nhỏ dở hơi, chật vật casting mãi mới có dịp đóng MV chung với người đẹp. Vậy mà...nàng chẳng những không nhìn anh lấy một cái cũng chẳng thèm mảy may để tâm đến?

- Đan Ny! - Ngài đạo diễn hầm hố bước lại phía nàng, người đang ngồi vắt vẻo như ở bãi biển dưới chiếc ô bảy sắc cầu vòng.

Làn da nàng trắng trẻo như em bé, không tì vết. S line gợi cảm, từng đường cong như muốn hút tất cả ánh nhìn của những ai còn thở. Mái tóc nhuộm xanh, xoăn nhẹ, gương mặt đẹp thanh tú với quả kính râm to đùng che quá nửa.

Tóm lại.

Nàng thật fabulous.

Bên trái nàng là đủ thứ nước giải khát, bên phải là đĩa hoa quả, dưới chân là máy mát xa xả xì trét, đằng sau là một đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kĩ lưỡng xếp hàng nghiêm chỉnh.

- Đây là lần thứ bao nhiêu đang diễn mà cô bỏ dở rồi hả?!!! - Ông ta phát dồ, vò đầu bứt tóc đến tội.

Nàng liếc cho một cái.

- Mệt, sao? - Giọng vàng oanh của nàng vang lên, lạnh lùng và thách thức.

- Sao trăng gì? Suốt một tuần nay không quay xong nổi hai phân cảnh! Sắp đến ngày chiếu rồi?

- Liên quan không?- Nàng hỏi gọn lỏn rồi hất hàm - Nước!

*Một đứa hớt hải cầm nước kề ống hút lại*

Nàng bình tĩnh uống nước cam.

- Ờ thì....Nhưng cô là diễn viên chính, tất nhiên có liên quan!- Ông ta giảng giải nhưng có vẻ nàng vẫn không chú ý đến những gì ông đang phát biểu.

[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ