Chap 27: Bệnh

496 44 0
                                    

Ngay sau khi Trần Kha rời đi, Ngải Giai liền tìm cách gặp Gia Bội để hỏi chuyện cho ra lẽ.

- Bội Bội.

- Gì vậy Ngải Giai? – Gia Bội tỏ ra khá ngạc nhiên khi thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Tằng Ngải Giai . Ngải Giai khoanh hai tay lại, nghiêm túc hỏi:

- Sao cậu lại như thế với Trần Kha?

Lâm Gia Bội nheo mắt nhìn một lúc, rồi gật gật đầu, nàng bật cười, ra vẻ đã hiểu ý của Ngải Giai là gì.

- Như thế là như thế nào?

- Sao lại nói những lời đó?

- Mình thích em ấy. Có gì sai sao?

- Trước đây cậu đã từ chối Trần Kha! Nếu không phải vì chuyện đó, con bé đã chẳng bị đày đến đây.

- Chứ không phải vì đến đây, Trần Kha mới gặp Đan Ny và cậu mới quay lại được với Di Hân sao? – Lâm Gia Bội cười nửa miệng nhìn Tằng Ngải Giai tạm thời á khẩu. Những lời Gia Bội nói không hề sai. Ngải Giai hắng giọng, kiên quyết nói:

- Gia Bội, trước đây cậu dành tình cảm cho Lực Phi, Lực Phi từ chối cậu lại quay về với Trần Kha. Trông như cậu đang cố tình phá chuyện giữa Trần Kha với Đan Ny vậy.

- ........

- Cậu không thấy làm như vậy là xấu à? Trần Kha đã có người yêu mới.

- Trần Kha vẫn...

- Là từng, Trần Kha chỉ từng yêu cậu thôi. Cậu đã bỏ lỡ cơ hội, buông tha cho em ấy đi Gia Bội.

- Là giờ mình mới thích Trần Kha. – Gia Bội gắt nhẹ lên – Được rồi, là mình sai. Trước đây là mình đối xử không tốt với Trần Kha, nhưng Trần Kha đã thay đổi rất nhiều. Và điều ấy khiến mình thích em ấy hơn, đó mới là Trần Kha hoàn hảo với mình. Nên mình dành nhiều tình cảm hơn, có gì sai sao? Còn Đan Ny với Trần Kha như thế nào, mình không quan tâm. Quan trọng là mình tin mình sẽ làm Trần Kha yêu mình một lần nữa.

- Cậu.... – Tằng Ngải Giai sững sờ nhìn Gia Bội , rồi lại thở dài, tảng đá trong lòng nặng thêm một chút – Như thế thật quá đáng Gia Bội! Trần Kha nhất định không bao giờ đối xử như thế với Đan Ny, và mình cũng sẽ không để cậu phá hai đứa.

- Tùy cậu thôi, Ngải Giai.

Lâm Gia Bội nhún vai, ánh mắt vẫn vô cùng quyết liệt, bỏ đi trong chốc lát.



----------------------o.0------------------------

Lại nói đến Trịnh Đan Ny và đám bát nháo ở suối nước nóng.

Dù cho nhiệt độ ở suối là rất cao, nước bốc hơi nghi ngút nhưng cũng không thể chọi lại với nhiệt lạnh mà thân công chúa đang tỏa ra. Tâm trạng nàng bây giờ thật sự là không tốt một chút nào.

Tất cả cũng chỉ tại cái tên Trần Kha mà ra.

Từ hôm qua đến giờ, đây là lần thứ mấy rồi nàng phải tức điên lên vì cái tên đáng ghét đó.

Không giận không chịu được, không ghen cũng không được.


Ai cũng biết, nàng mắc bệnh sở hữu cao. Nhất là bệnh càng phát tác khi ở gần Trần Kha. Chắc chắn ai cũng thuộc mấy dòng nàng chú thích là nàng không thích ai đụng chạm Trần Kha hết, không một ai được phép đến gần Trần Kha ngoại trừ nàng.

[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ