Chap 20: Yêu

694 62 1
                                    

- Sao? – Mộng Dao lặp lại câu hỏi một lần nữa.

- ..........Sao cái gì? – Trần Kha vẫn cố tỏ ra lãnh đạm, nhưng ánh mắt thì lại trái ngược những gì đang nói. – Em chỉ thích mình Bội Bội, chị biết rồi còn hỏi.

- Bội Bội ? – Mộng Dao nhướn mắt lên, định nói thêm một điều gì đó thì đã thấy bóng Đan Ny đang tiến về phía hai người. Dao không nói nữa mà chỉ tay về phía nàng. – Tìm em kìa.

Trần Kha quay người lại và nhìn thấy Đan Ny đang bước tới, vẻ mặt vô cùng bất mãn. Nhất Kỳ thì đang chạy theo sau nàng, mặt cũng bất mãn không kém như kiểu bị ép bức phải đi theo. Nhìn thấy Nhất Kỳ , sắc mặt Mộng Dao cũng có chút thay đổi.

- Em về trước. – Trần Kha không biết tại vì sao, nhưng chỉ biết rằng mình không muốn gặp Đan Ny vào lúc này một tí nào.

- Ơ....hay....Này, đợi chị với. – Mộng Dao nói với theo, ngoảnh lại nhìn Đan Ny đang tiến đến gần, cô cố níu áo bạn Kha lại – Kìa, đi đâu!?

Trần Kha không để ý nữa, liền rảo bước nhanh hơn.

Đan Ny cũng nhìn thấy Kim Trần Kha vội vội vàng vàng bỏ đi, nàng dậm chân dậm tay một thôi một hồi.

Nàng là nàng biết rồi nhé, định tránh mặt nàng phải không???!!

Đan Ny không bỏ phí thêm một giây suy nghĩ nào nữa, chạy nhanh tới.

- Kha ! Đợi Ny Ny với. – Nàng đã túm được tay áo bạn ấy, giọng cố gắng bình tĩnh hết mức có thể.

- ..........

Trần Kha đứng người một lúc, rồi quay lại, cười cười:

- Ny Ny à, Kha mệt, hôm nay xin về sớm nhé, tí gặp lại.

- Cái gì ? – Đan Ny nhíu mày lại, tên ngốc này rốt cuộc là muốn như thế nào đây? Bỗng dưng đùng đùng bỏ đi, rồi còn đòi về sớm.

Ứ thích, ứ thích một chút nào hết

Nàng bĩu môi, ngẩng lên đã thấy Trần Kha đi được cả đoạn, nàng giận dỗi nói to:

- TRẦN KHA !

Không thèm trả lời luôn kìa

- Tôi đang gọi cậu đấy, Trần Kha !

Bạn Đậu vẫn bước như không hề nghe thấy gì.

- Trần Kha !! Đứng lại cho tôi!

Lần này, nàng hét lên, giọng vừa có chút gì đó đe dọa vừa như giận dỗi.

Cuối cùng Trần Kha đắn đo một hồi, dừng lại. Cơ bản vì.....bạn ấy cũng biết sợ chứ.

Đan Ny nhanh chóng bước về phía con người cao gầy kia, nàng lại phát bệnh công chúa nữa, quên luôn cả kế hoạch gây sự chú ý và ghen tuông của Trần Kha . Giờ trong đầu nàng chỉ biết là nàng đang rất rất rất khó chịu với cái thái độ nửa nạc nửa mỡ của Kha.

- Bị điên hả?! – Nàng quát.

- Không. – Kim Trần Kha sững lại. Người có thái độ đó phải là mình mới phải chứ?! . Dường như cũng không nhịn được, lạnh lùng trả lời.

[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ