- Muốn nhìn lại lần nữa không? – Nàng thì thầm ngay bên tai.
- Hả? * Lộn cả con ngươi* - Ny Ny à....
- Sao?
Hỏi câu khoai thế trời ơi?
Có đứa nào ngu mà nói không đâu....
mà nói có thì mất tư cách quá nhỉ....
Có hay không đây....
Máy tính đâu bấm cái- Kha Kha à, chả phải rất quyến rũ sao? – Đan Ny vẫn giở giọng mật ngọt chết ruồi ra với bạn Kha, chuyện, nàng là nàng thừa hiểu cái body của mình nó đẹp cỡ nào và chắc chắn cái tên ô sin này nãy giờ chỉ lo tưởng tượng về nó nên nàng phải biết lợi dụng ưu thế, trị cho một trận cho chừa cái tội dê.
- U...Ừ...ừm... Rất...Rất quyến rũ... – Trần Kha thấy mặt mình nóng ran, nhưng nóng thì nóng vẫn không quên khẽ liếc vào cổ áo Đan Ny.
Phật ơi! O.o
Thiên linh linh địa linh linh Hiền Thục Mỹ Tâm Siu Black
Trong căn phòng vô cùng nên thơ và hữu tình thế này, hiệu ứng ánh sáng lại mờ mờ ảo thế này, còn cái người đang áp sát Trần Kha vào tường thì mặt mũi người ngợm như thế này, thật khiến con người ta khó lòng mà kiềm chế. Ông trời thực sự đang muốn thử thách Trần Kha sao? 22 năm tu luyện giữ cho ngọc thể trong sạch không vấy bẩn sắp đổ sông đổ bể rồi ư?
Không, không! Trần Kha lắc đầu như cún con, nguyên là bậc đế vương quân tử là phải vượt qua được cửa ải mỹ nhân.
Ngọc thể này sẽ chỉ dành riêng cho Gia Bội thôi!
Nói là làm
*Mở to mắt*
*Hắng giọng*
- Ny Ny.....Mình xin lỗi. Mình tuyệt đối sẽ không mạo phạm đến cơ thể Ny Ny không làm trái với đạo hiền. Xin Ny Ny hãy giữ.....
- Hãy giữ cái gì ? – Đan ny vẫn nhất quyết không buông tha cho Trần Kha, nàng áp hẳn người vào bạn ấy, hai tay vòng ra sau lưng Trần kha.
Trần Kha có thể cảm nhận được đôi bàn tay ma quỷ của nàng qua lớp áo sơ mi trắng đang làm trò gì đó sau lưng mình.Mùi hương đặc trưng cơ thể Đan Ny khiến Trần Kha sắp phát điên, nó khác với Gia Bội cũng khác với tất cả nữ nhân nào Trần Kha từng tán tỉnh tiếp xúc. Thực sự lúc này, Đan Ny rất rất đẹp, khó ai mà có thể kìm hãm lại trước vẻ đẹp của nàng.
Trần Kha nhắm tịt hai mắt lại để không nhìn thấy Đan Ny nữa, hai tay cố gắng làm trái ý ham muốn bản thân.
Chuyện, Trần Kha là con nhà lành mà (đáng tin không đây?)- Ny Ny!!! Ô sin có người trong mộng rồi! Xin đừng làm ô sin khó xử?!
Sến.
=.=
o.0
- Phụt...H...Hm...
- ?? Ơ.....
"Bốp!"
- Ui da!~!!!
Nàng bạt cho một cái bạt tai rõ đau.
- Ha....Ha....Hahahahahahahaha – Nàng rũ ra cười sau khi vừa đạp cho bạn Kha phát nữa vào chân. Chỉ tội bạn ấy, mặt vẫn ngây thơ khó hiểu – Lảm nhảm cái gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [COVER] MỘT NĂM PHIÊU LƯU KÝ
Fanfiction"Ai đúng ai sai, ai dối ai thật, không còn quan trọng nữa rồi. Vì trong tim tôi, chẳng có Hoàng Thân cao quý, chẳng có người đến từ quá khứ, chỉ có mình Trần Kha, mãi mãi chỉ có người ấy mà thôi" Couple: Đản Xác, Hắc Miêu, Ngải Chu, Thi Tình Họa Dịc...