14. nắm tay

6.8K 733 258
                                    

không gian trong xe khá yên tĩnh. chỉ có tiếng thở đều đều của cả hai và tiếng gõ phím lách cách của jungkook. hiện tại là sáu giờ năm mươi, taehyung và jungkook đang trên đường đến nơi tổ chức hội thảo. suốt quãng đường, em căng thẳng đến mức hô hấp trở nên nặng nề và bàn tay không ngừng chảy mồ hôi.

"đừng xem lại bản thảo nữa, em nên thả lỏng đi."

thấy được vẻ hồi hộp của jungkook, gã bật cười thấp giọng khuyên nhủ để em nhỏ bớt được phần nào âu lo.

xe dừng bánh tại một công ty lớn. hội thảo nằm ngay ở sảnh chính, người đến đông như kiến và ánh đèn flash khiến jungkook chau mày, căng thẳng vốn đã có sẵn, nay lại càng bị độ hào nhoáng quay mòng. kim taehyung phì cười, gã chìa tay trước mặt em, khẽ hỏi: "em nhỏ có muốn nắm tay không?"

"ai thèm chứ..."

thế mà vẫn nắm đấy thôi.

tay jungkook khá lạnh, gã cảm nhận được nó buốt giá thế nào khi em đặt tay mình lên tay gã. nhưng nó cũng chẳng phải vấn đề gì to tát, có hơi ấm của kim taehyung rồi nên nó ắt hẳn sẽ không còn lạnh nữa. jungkook cũng bớt run rẩy hơn.

"ah! ngài kim. rất lâu rồi tôi không gặp ngài đấy, vị này là..."

cậu thanh niên trẻ với bộ suit đắt đỏ, trên tay là ly rượu vang. thứ chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong ly khi cậu ta di chuyển đến bên cạnh taehyung và jungkook.

"là học trò tôi, một cây bút tài năng đấy."

taehyung khẽ đẩy người jungkook về phía trước, giọng nói có phần ôn hòa.

"chào cậu, tôi là im seojun - giám đốc của công ty babels."

im seojun đưa tay trước mặt jungkook, ý muốn cùng em bắt tay xã giao.

babels là một công ty lớn với chuỗi chi nhánh nhỏ kinh doanh đa dạng các mặt hàng về văn phòng phẩm và cả xuất bản sách truyện tốt nhất hàn quốc. cổ đông đều là những người có máu mặt, bao gồm cả kim taehyung. nó cũng đủ để giải thích vì sao gã không cần thiệp mời cũng có quyền tự do ra vào hội thảo.

"xin chào, tôi là jeon jungkook."

jungkook mỉm cười, cái bắt tay rất nhanh sau đó liền biến mất.

"thứ lỗi cho tôi cậu jeon, nếu không nhầm thì tác phẩm của cậu là 'vantee' đúng chứ?"

im seojun vuốt cằm, lông mày anh ta hơi nhướn lên, vẻ như đang cố nhớ một thứ gì đó.

"vâng, là tôi ạ."

jungkook hơi sững sờ, nhưng rất nhanh lấy lại vẻ mặt bình tĩnh vốn có. em không ngờ được tác phẩm đầu tay lại được quý ngài trước mắt biết đến.

"ôi trời tôi thật sự rất thích tác phẩm đó đấy, nếu cậu có hứng thú thì chúng ta có thể nói đến việc xuất bản nó thành sách và bán ra thị trường."

một lời mời quá béo bở đối với các nhà văn mới nổi như jungkook. em khẽ nhìn sang taehyung, đợi gã gật đầu liền mỉm cười chấp thuận. lý do kim taehyung đưa em đến đây, là để gặp gỡ im seojun và bàn bạc chuyện tác phẩm của jungkook sẽ được xuất bản trên thị trường, đó là những gì gã đã đệm sẵn, em chỉ cần bước lên trên rồi cứ theo đà đi tiếp thôi.

nói trắng ra thì kim taehyung đã vạch sẵn con đường đầy hoa cho em rồi.

"đây là danh thiếp của tôi, cậu có thể liên lạc sau khi sắp xếp thời gian nhé."

im seojun dúi vào tay jungkook một tấm danh thiếp sau đó cũng chuồn mất.

taehyung nắm lấy tay em, gã lén lút mân mê nó một hồi rồi mới kéo jungkook ra mắt một số nhà văn và các nhà đầu tư.

"em ở đây nói chuyện với họ một lát nhé? tôi đi lấy nước ép cho em rồi quay lại ngay."

sau hôm say bí tỉ kia, thì kim taehyung ý thức được bản thân không nên cho jeon jungkook động vào bất cứ chất lỏng chứa cồn nào. nếu uống quá say như hôm trước, cái dáng vẻ ngoan ngoãn kia sẽ phơi bày trước mắt mấy kẻ có tâm tư xấu xí ở một góc của hội thảo, và kim taehyung cực kỳ khó chịu khi ai đó để mắt đến jungkook.

"vâng."

taehyung đứng chôn chân trước quầy đồ uống mãi. gã phân vân giữa nước ép cam và dưa hấu, khi nãy gã quên bén mất việc hỏi jungkook muốn uống gì.

"cậu đi một mình à?"

gã đàn ông mỉm cười đến bên jungkook trong lúc em định vẫy tay gọi taehyung đang đứng cách đó vài mét. hắn đưa ly rượu vang thứ hai của mình cho em, ánh mắt dò xét từ trên xuống dưới và dừng lại tại đôi môi đỏ mọng.

"anh là?"

jungkook tiện tay nhận lấy ly rượu, nhưng chỉ cầm hờ thôi vì em không có ý định sẽ nốc thêm chất cồn nào vào người.

"à tôi là nhà văn kim hyesung."

hắn giới thiệu tên rồi đưa danh thiếp của mình cho jungkook. em nhìn tấm danh thiếp trên tay khẽ thở dài, trong ngày hôm nay chẳng biết có bao nhiêu tấm danh thiếp được dúi vào tay em rồi.

"vâng xin chào, tôi là jeon jungkook."

"tôi không gặp cậu tại hội thảo lần trước, cậu mới đi lần đầu à?"

"à vâng, tôi đi với thầy của mình."

jungkook đánh mắt sang taehyung đang hậm hực đi tới. từ đầu em đã nhận thức được tên trước mặt có chút kỳ quái, hắn ta liên tục đỏ mặt khi nhìn chăm chăm vào em. tên bất lịch sự khốn kiếp.

"cậu có muốn cùng tôi nói chuyện một chút không? ở một chỗ thoải mái hơn?"

hắn sấn tới, khẽ đưa tay vòng qua eo em. jungkook giật bắn mình, dự định sẽ vung cho hắn một đấm thì cả người bất chợt đổ ào về phía sau, điểm đáp là lồng ngực đang phập phồng của người nọ.

"xin lỗi, nhưng em ấy phải về với tôi rồi."

kim taehyung khó chịu khi nhìn kim hyesung có ý đồ đê tiện đối với em nhỏ nhà mình. gã nhanh chóng đi tới, gạt phăng cánh tay bẩn thỉu đang chạm vào eo của em.

"nhà văn kim, lâu rồi không gặp. học trò của anh à?"

giọng nói kim hyesung có chút khó chịu. hắn đang dụ dỗ một miếng mồi ngon, kim taehyung lại đột ngột giành lấy. luôn là như vậy, mọi thứ hắn thèm khát đều bị gã hẫng tay trên. công bằng ở đâu chứ? sao mọi điều tốt đẹp đều vây lấy gã?

"người của tôi mệt rồi nên có gì chúng ta sẽ nói sau."

taehyung cười một cái rồi nắm tay jungkook kéo đi mất.

không khí trong xe yên ắng lạ thường. mà lạ lùng hơn là gương mặt của ai đó đang cau có từ nãy đến giờ, không tài nào kéo giãn ra nổi. jungkook phì cười, em nhìn đến bàn tay mình đang bị ai đó có tâm trạng không tốt nắm lấy. mười ngón đan xen, vì em đang khá cao hứng với biểu hiện của người nọ nên đã co tay lại, đầu móng áp vào mu bàn tay gã.

cái nắm tay càng thêm chặt.

dù điều hòa trong xe đã chỉnh ở mức độ thấp nhưng cả người kim taehyung như bị lửa thiêu đốt vậy. ngứa ngáy và nóng ran. gã liếc nhìn bàn tay của cả hai, gương mặt dịu đi đôi chút.

tình trọn vẹn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ