16. đại hội thể thao (1)

6.5K 649 196
                                    

ngày hôm nay thật đen đủi. kim taehyung đã phải gắt gỏng lên biết bao lần, khi thấy lũ nhóc lớp mình lôi lôi kéo kéo jungkook hết từ chỗ này sang góc nọ, chẳng biết để làm gì.

ai đó đã ghen đến độ cáu bẳn cả ngày hôm ấy.

"mày không tham gia đại hội thể thao thật à?"

park jimin ngồi đối diện jungkook ở nhà ăn. cậu chẹp miệng tiếc nuối cho một nhân tài có thể lực tốt nhất trong lớp, nếu jungkook tham gia, chắc chắn lớp 12a2 có cơ hội cầm cup rồi đứng nghênh ngang trên bục nhận thưởng.

"tao không có hứng."

jungkook thở dài, em cắn vài miếng sandwhich nhưng lại cứ nhạt miệng không muốn ăn, dù bụng đang kêu cồn cào.

"sao mày không tự mà chạy đi."

yoongi bên cạnh chầm chậm cất lời. sau khi bị đánh bầm dập, cả người hắn ê ẩm và park jimin có vẻ như khoái chí lắm.

"thôi, tao sợ khí chất của tao đè bẹp lũ 12a1."

cái thói khoác loác của park jimin bao năm cũng không đổi. cậu ta hếch mũi với yoongi, xong lại nhìn chăm chăm vào jungkook, hỏi: "mày lại làm sao đấy?"

"không biết, chỉ là khó chịu."

em thành thật đáp.

"ai lại khiến học bá khó chịu à?"

jimin cùng yoongi đồng thanh nói một câu. cả hai nhìn nhau một lúc rồi bắt đầu cãi vã.

"ai cho mày nói theo tao?"

"chứ không phải mày nói theo tao à?"

dù trước mặt bị ồn ào quấy rối nhưng jeon jungkook vẫn chẳng buồn ngăn cản. em chống cằm, đưa mắt trân trối nhìn dáng người cao lớn đang nói chuyện với nữ sinh nào đó. có vẻ như cô ta đang tỏ tình.

kim taehyung hơi sững sờ. gã nhìn chiếc hộp được đóng gói tỉ mỉ đang được đưa đến trước mặt mình. mà nữ sinh kia cả buổi chỉ lắp bắp được vài câu, sau đó mới lấy can đảm thốt ra mấy chữ: "thầy kim, em thích thầy!"

taehyung cười gượng gạo một hồi rồi lại đẩy hộp quà sang cho nữ sinh vừa mới tỏ tình mình. gã trầm mặc, trả lời: "tôi không phải kiểu người em thích đâu, ngoan ngoãn mà học đi."

phải, gã là người đồng tính và chắc chắn sẽ không bao giờ hẹn hò với những cô nàng xinh đẹp.

"nhưng em thích thầy thật."

nữ sinh vẫn cố chấp níu lấy tay áo của taehyung, giọng nói bị ngắt quãng do cô nàng sụt sùi muốn khóc. jungkook nhíu chặt mày, hàm răng trắng sứ nghiến chặt vào nhau. dù không biểu lộ quá nhiều ra ngoài, nhưng jeon jungkook đang vô cùng tức giận.

kim taehyung chần chừ, gã lạnh nhạt nhìn vào mắt của nữ sinh, giọng trầm khàn: "em nên ôn tập cho kỳ thi cuối tháng đi."

ngay sau khi gã rời đi, nữ sinh đó khóc nấc lên như trẻ con không đòi được kẹo. đám học sinh tụm lại với nhau, xì xầm bàn tán.

jungkook ngồi cách đó không xa, đủ để nghe không sót một chữ. khóe môi em nhếch cao, hài lòng với vụ việc vừa rồi. tâm trạng vui vẻ hẳn lên, miếng sandwich nhạt toẹt cũng trở nên đậm đà.

tình trọn vẹn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ