một năm rồi lại một năm, jungkook cũng là sinh viên năm hai và kim taehyung thì nhiều hơn một tuổi. gã không còn trẻ nữa nhưng gương mặt vẫn còn ma mị như ngày nào, tựa như thời gian chỉ lo chạy đua trên tuyến đường của cuộc đời mà quên bén mất việc nên làm vẻ đẹp trên gương mặt gã phải phai nhạt đi.
vì hôm nay là ngày lễ nên jungkook không cần phải đến trường, em quyết định ngủ thật ngon đến tận trưa mới chịu rời giường đi vệ sinh cá nhân. kim taehyung biết rõ em sẽ dậy vào giờ nào nên gã đã chuẩn bị đồ ăn từ sớm, vừa thấy jungkook lững thững bước ra ngoài khi trên người đang khoác vội chiếc áo sơ mi màu đen rộng thùng thình của mình liền khúc khích cười. môi em sưng tấy và làn da trắng nõn càng làm những dấu hôn đỏ chót trở nên chói mắt.
jungkook vất vả ngồi xuống, cơ thể em vẫn còn đau và vùng hông trong lúc tắm rửa đã bầm tím một mảng, chưa kể đến bắp đùi đã bị cắn đến rướm cả máu. chậc, quý ngài cao quý trước mắt chưa bao giờ đối xử dịu dàng với em trong chuyện này cả. em đánh mắt sang cánh tay của taehyung đã xuất hiện những vết dài màu hồng phấn như mèo cào, đưa tay mân mê nó một hồi rồi ngại ngùng hỏi: "đau không?"
kim taehyung dời mắt khỏi màn hình, gã cong cao khóe môi nhẹ nhàng nói: "không sao, như mèo cào thôi."
tự nhận thức được bản thân chỉ đang rước họa vào thân, jungkook liền im bặt ngay sau đó. em cúi đầu ăn cơm, chỉ thiếu đường muốn chôn cả mặt vào bát. mà kẻ khơi gợi khiến jungkook xấu hổ lại rất thong thả làm việc.
"hôm nay có lẽ em sẽ về nhà."
taehyung ngẩng đầu nhìn em, gã thất vọng ra mặt. lần nào jungkook nói về cũng đều ở đến một hai ngày, em cũng biết rõ gã vô cùng khó ngủ khi thiếu em cơ mà?
"mấy ngày em về?"
taehyung ủ rũ tựa cằm lên vai jungkook, chán nản nhìn em rửa bát.
"lâu rồi em cũng chưa về nhà nên có lẽ hết lễ em sẽ về hoặc là ở lại lâu hơn."
jungkook nghiêng mặt nhìn taehyung nhỏ giọng trả lời. gã nhắm mắt chôn cả mặt mình vào hõm cổ em, tay tìm đến eo jungkook cẩn thận ôm lấy.
"khi nào em đi?"
jungkook liếc nhìn đồng hồ, thầm tính toán thời gian một chút rồi nói: "vốn em định lát nữa sẽ đi luôn, nhưng hôm nay có buổi ký sách nên có thể bận đến chiều tối."
jungkook đặt nốt cái bát cuối cùng vào tủ. em rửa tay xong thì xoay người ôm lấy cổ taehyung mà nhẹ nhàng hôn lên môi gã: "xin lỗi nhưng có lẽ em không thể dành một ngày cho anh rồi."
taehyung thở dài nâng jungkook đặt lên mặt bàn, gã nhìn chằm chằm vào em. jungkook không hiểu gã muốn làm gì nên chỉ ngoan ngoãn chờ đợi hành động tiếp theo của người nọ, gã vươn tay lấy điện thoại trong túi áo em kéo đến tên im seojun trong danh bạ rồi nhấn gọi. đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy, hắn vui vẻ "chào" một tiếng rồi hỏi: "cậu jeon, cậu cần gì sao?"
kim taehyung nhướn người hôn vào môi jungkook một cái thật kêu rồi khàn giọng trả lời: "là tôi, taehyung."
"ồ kim? có gì sao?"
jeon jungkook xấu hổ mím chặt môi mình, em sợ bản thân nhất thời nỉ non những thanh âm không mấy đứng đắn khi taehyung liên tục trêu đùa em bằng cách vuốt ve phần thịt đùi trắng nõn. gã cong cao khóe môi nhìn gương mặt đỏ ửng của jungkook, lời nói nhẹ bẫng tựa như bản thân chưa làm gì xấu xa cả: "buổi ký sách dời lại được không?"
im seojun muốn mở miệng từ chối vì hắn đã sắp xếp lịch làm việc với ban tổ chức sự kiện rồi, vé vào cũng được bán ra nếu jungkook không đến thì hắn cũng không thể xoay sở được. nhưng kim taehyung là một ông lớn, làm trái ý gã thật sự không phải là chuyện tốt lành gì nên hắn e dè thương lượng: "ngài kim, thật khó cho tôi quá...vé mời cũng được phát hành, với bên tổ chức sự kiện cũng đã lo chu toàn mọi thứ rồi. giờ mà dời thì có hơi khó với chúng tôi."
"dời lại đi. mọi tổn thất tôi sẽ chịu trách nhiệm, tác phẩm cậu nói hôm trước tôi sẽ đồng ý đầu tư. vé phát ra rồi thì chỉ cần đăng thông báo thôi, khi buổi ký sách diễn ra sẽ có ưu đãi cho từng người và dĩ nhiên tôi sẽ lo những vấn đề đó."
jungkook khó hiểu nhìn gã, taehyung cũng biết em thắc mắc gì nên gã che loa điện thoại nhỏ giọng giải thích: "em xem đi, vì một ngày ở cùng em mà anh phải tổn thất bao nhiêu này."
"được chứ ngài kim. nếu ngài mở lời thì tôi cũng không có ý kiến gì, buổi ký sách sẽ dời lại vào tuần sau."
taehyung "ừ" một tiếng rồi tắt máy. gã bế jungkook ra ngoài, đặt em ngồi ở ghế rồi lấy ra hai vé xem phim dúi vào tay jungkook.
"em phải bồi thường cho anh đó, đi thay đồ đi anh đợi em."
jungkook thở dài đỡ trán mình, thấp giọng mắng: "vì hai vé xem phim anh dời cả buổi ký sách thì ấu trĩ quá đấy."
✻
nói là xem phim nhưng thật chất nội dung phim ra sao jeon jungkook còn không rõ là bao, chỉ nghe qua loa người xung quanh bàn luận tình tiết thì mới nắm được đôi chút. còn phải nói, kim taehyung suốt cả buổi chỉ tìm cớ thân mật với em, hết hôn rồi lại nắm tay. làm tâm trí jungkook chẳng để ý nổi nội dung, xem phim gì chứ? thật phí tiền.
vì thống nhất đi chơi với gã xong thì taehyung sẽ lái xe đưa em về thẳng nhà luôn đến nơi gã lằng nhằng mãi, jungkook cũng bất lực nhìn người nọ bày ra dáng vẻ đáng thương nhằm níu kéo mình ở lại: "anh rốt cuộc có để em đi không hả?"
taehyung ôm lấy jungkook, gã cúi đầu hôn lên môi em. hai cánh môi giao nhau, day dưa không dứt mãi đến khi jungkook khẽ bấu lấy vạt áo gã thì mới chấm dứt. em khó khăn hớp lấy từng ngụm khí, mặt mũi đều đỏ ửng như tôm luộc. kim taehyung phì cười, kéo người jungkook ôm một lần nữa rồi tạm biệt em lái xe rời đi.
"jungkook."
jeon jungkook giật nảy mình, toàn thân em mới nãy vẫn còn mềm nhũn sau nụ hôn vừa rồi nay lại run rẩy từng hồi. giọng nói này, em hoàn toàn không nghe nhầm. là ba em, bên cạnh còn có mẹ em.
jeon jung seok tận mắt nhìn thấy con trai mình day dưa với một người đàn ông, lại ôm hôn thân mật ông cũng chẳng biết nên dùng cảm xúc gì để đối mặt với con mình. jungkook ngẩng đầu nhìn ông, đôi môi hồng nhuận khẽ mím lại. lát sau mới chậm rãi cất tiếng: "con thích đàn ông, dù ba nói gì con cũng không từ bỏ."
kim shin ah thở dài, bà nắm lấy tay chồng mình mỉm cười nhìn ông. cả hai người dù không chấp nhận được nhưng trước mặt là jeon jungkook, là con trai duy nhất mà bọn họ yêu thương. jeon jung seok cũng từng nói sẽ ủng hộ jungkook hết thảy, ông nói được làm được. còn kim shin ah thì vẫn một lòng muốn trao cho con trai một sự thoải mái nhất định, bà ôm lấy jungkook khẽ vỗ về.
"hãy làm những gì con thích, chúng ta bằng lòng chấp nhận tình yêu của con."
jeon jung seok ho khan vài tiếng, ông cũng theo vợ mình vỗ vai khích lệ con trai: "ba đã nói rồi, ba ủng hộ con tất thảy. đồng tính thì đã sao? cùng lắm chỉ thêm một đứa con trai."
BẠN ĐANG ĐỌC
tình trọn vẹn.
Fanfictiontình yêu của taehyung và jungkook, trọn vẹn như những nụ hôn của họ vậy. 📍xin đừng rcm trên các group hoặc cfs.