Hôm nay tôi đã gọi con ong vàng của tôi vô số lần, cuối cùng cũng được đạp nó cưỡi gió lướt sóng rồi.
Nhưng nói thật tôi có chút khó chịu, từ đầu đến chân. Đầu óc mơ hồ vì hôm qua chụp ảnh cả ngày cho Lam Sơn, tôi đã buồn ngủ như chó rồi, chỗ không thể miêu tả kia rất khó chịu vì vừa rồi ở KTV làm việc xấu. Thôi bỏ đi, không nghĩ nữa. Tôi mồm nói không cần cái thân thể này là thật đó, cả đầu óc đều là hình ảnh vừa rồi tôi cùng Lam Sơn ở trên sofa dây dưa.
Chúng tôi chỉnh đèn xuống mức tối nhất, mở nhạc lên mức to nhất, tôi ôm lấy Lam Sơn, đèn lướt qua, nửa bờ vai cùng khuôn mặt chị ấy được rọi sáng đủ màu. Tôi nhớ có loài động vật có khả năng thu hút ánh sáng, không biết có đẹp không, nếu đẹp thì tôi nguyện dùng nó so sánh với Lam Sơn.
Thế nên tôi càng dán chặt lên người Lam Sơn, tôi muốn khắc lên cơ thể chị ấy màu sắc của riêng tôi.
Trong đầu tôi đầu là những thước phim bậy bạ, hồn lại bay đi rồi. Lam Sơn đang đạp Lamborghini ở đằng trước tôi, đi rồi lại dừng lại đợi tôi, một khi tôi dùng tốc độ của loại xe Dịch Dương Hồng mà đi, Lam Sơn sẽ nhao nhao bên cạnh, nói Châu Châu em nhanh lên chút đi mà.
Lần đầu tiên tôi nghe chị ấy gọi tôi Châu Châu phút chốc cả người bùng nổ. Tôi từ nhỏ đến lớn không thích thân thiết quá với người khác, rất ít người kéo tay tôi rồi gọi tôi như vậy, nhưng Lam Sơn thì được. Chị ấy làm sao có thể không được đây, chị ấy chính là đỉnh cao của được, được đến nỗi phút giây đó tôi nghĩ làm con gái cũng má nó thật tuyệt vời quá đi, muốn uốn éo muốn dính người muốn làm nũng như thế nào cũng được.
Tôi can tâm tình nguyện bị gọi là Châu Châu, nhưng tôi vẫn kêu chị ấy là Lam Sơn, bởi vì tôi cảm thấy Sơn Sơn nghe không hay chút nào.
Tôi đuổi kịp chị ấy, sau đó cùng với chị ấy nói đủ chuyện trên đời, không như thế này thì không được, khi tôi tự mình đạp xe não đã ngừng hoạt động được một lúc rồi, biến thành loại phương tiện cổ, không dùng được.
Đạp xe là Lam Sơn đề nghị, tôi lúc ấy còn đang tỉnh chút, nhìn bộ dạng thần bí của chị ấy thế là tôi đồng ý. Bây giờ thì hối hận rồi, vì từ trong lòng tôi thật sự rất vui được nói chuyện với Lam Sơn, nhưng tôi buồn ngủ quá, đây là giờ khắc lãng mạn của cuộc đời, đều dựa vào ý chí sắt đá của tôi mà theo chân Lam Sơn.
Chúng tôi đi một quãng xa, Lam Sơn ở bên cạnh hỏi em không sợ tôi bán em đi à, em buồn ngủ đến mức đạp xe với tốc độ rắn bò. May cái bây giờ là đúng bốn giờ sáng, bốn con đường mình xe đạp tôi độc chiếm, tôi mắt nhắm mắt mở đạp xe, nói em bị chị bán đi, đều là tâm can tình nguyện. Chị ấy cười ra tiếng hỏi tôi sao em nói chuyện giỏi thế, tôi liền trả lời rằng tôi chỉ nói tiếng người với những người đẹp thôi, còn lại thì thả rắm.
Lam Sơn cười vang, đưa tay lên vuốt ve mái tóc tôi.
Đến lúc về điểm đích tôi đã hoàn toàn mất ý thức rồi, túm lấy góc áo của Lam Sơn theo chị ấy lên lầu, vào cửa nhà không biết là nhà của ai một phát là nằm lăn luôn ra sàn, trước khi ngủ Lam Sơn để tôi gối lên đùi chị ấy, vuốt ve má của tôi dỗ tôi ngủ, rồi hát một làn điệu dân ca nghe rất hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sơ Đảo] Thiêu
RandomTên truyện: Thiêu. Tác giả: Sơ Đảo Người dịch: An Lam Số chương: 54 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện. Thể loại: Bách hợp, hiện đại, giới giải trí, ngược tâm, SE. Tình trạng: Hoàn chính văn. Nhân vật chính: Người mẫu Lam Sơn x Nhiếp ảnh gia T...