Chương 17

907 60 0
                                    


Dòng máu của Lục Tinh Gia cứ thế chảy vào tâm trí tôi, tôi ngước đầu lên nhìn ánh hoàng hôn dường như đang rơi xuống, tôi có chút mê muội, lại nhìn thêm một cái, dọa tôi sợ đến hồn bay phách lạc.

Con chó trong lòng anh ta từ lúc nào biến thành A Thủy, người ôm nó cũng biến thành mặt của tôi. Tôi lại khóc rồi, phiền thật đấy. Tôi muốn mắng cô ta cô khóc cái mẹ gì, bản thân cô ngu cô không biết hả, lại còn ở đây rơi nước mắt để cả thế giới biết, giả tạo cái ***. Tiêu Châu đó ngước đầu lên, ánh mắt mơ màng mà lại có chút xinh đẹp, làm sao mà lại có chút giống Lam Sơn. Tôi dụi mắt nhìn lại, đó chính xác là Lam Sơn,  nước mắt còn đọng lại trên mi, nhìn về phía tôi, nở nụ cười thật cổ quái, khinh miệt mà tự kiêu.

Tôi có chút hoảng sợ rồi, nói Lam Sơn chị đừng nhìn em như thế, chị sao vậy. Lam Sơn không nói gì, cúi đầu vuốt ve tiểu tổ tông trong lòng, tôi nhìn theo động tác của chị ấy, A Thủy từ bao giờ đã biến thành con rắn hoa màu hồng, vẫn là cái con lạnh lẽo mỏng manh mà dài ngoằng đó, từ đầu gối Lam Sơn quấn thẳng lên người chị ấy, ở trong lòng chị ấy chậm rãi lắc lư cái đầu, đong đầy tình cảm mà đối mắt nhìn tôi, đột ngột mở cái miệng to đầy máu lao lại cắn tôi.

Tôi kêu lên một tiếng, nhắm mắt lại hét đến tê tâm liệt phế.

Bên tai tôi vang lên tiếng thở dài cùng tặc lưỡi, có người đang nhỏ tiếng gọi tôi. Một lúc lâu sau tôi mới dè dặt mà mở một con mắt ra, không có con rắn hoa màu hồng cũng không có Lam Sơn, không có ánh hoàng hôn cũng chẳng có Lục Tinh Gia nào cả, chỉ có khuôn mặt của cô tiếp viên hàng không:

"Tiêu tiểu thư, chị vẫn ổn chứ?"

Cô ấy đỡ tôi ngồi, hỏi thăm tôi có phải mơ thấy ác mộng không, tôi vẫn chưa hoàn hồn mà gật đầu. Trong giây lát cô ấy bưng ra một cốc trà hoa lài, tôi nói cảm ơn với cô ấy, chậm rãi uống hết gần nửa cốc, mới ý thức được mình đang trên chuyến bay sang Tokyo, bên cạnh là màn hình máy tính vẫn đang hiện lên bức ảnh chỉnh dở dang, là bóng người của Lục Tinh Gia.

Tôi ngờ ngợ nhớ lại ngày hôm đó khung cảnh lúc anh ta quay người đi quá đẹp, lúc hồi thần lại thì điện thoại tôi đã chụp một đống bức ảnh. Tôi nghĩ như thế này có vẻ không tốt, dù sao thì anh ta chắc cũng không muốn lưu lại khoảnh khắc này. Nhưng tôi không nỡ xóa, bóng lưng của Lục Tinh Gia nhìn đâu cũng chất chứa câu chuyện.

Tôi thở dài, uống cạn cốc trà, tiếp tục sửa ảnh.

Lam Sơn đến Tokyo trước tôi một ngày, chị ấy thật sự rất bận, hôm nay hiếm khi mới được nghỉ, tôi cũng không nỡ lòng nào mà gọi chị ấy từ nghìn dặm xa xôi đến đón tôi, để chị ấy nghỉ ngơi cho tốt. Lam Sơn đồng ý, kết quả tôi lại bắt đầu đau đầu: Lam Sơn sao mà không hiểu phong tình thế này, tôi bảo chị ấy đừng đến chị ấy thật sự không đến luôn.

Thôi bỏ đi, ai bảo tôi già mồm dối lòng.

Trợ lý của Lam Sơn đưa tôi đến khách sạn, tôi vừa mới vào cửa là vứt luôn hành lý xuống đi tìm Lam Sơn. Tôi tính cả rồi, quà gặp mặt sẽ là một cái ôm nồng cháy cùng với nụ hôn kiểu Pháp, nhưng Lam Sơn cư nhiên lại đang đắp mặt nạ, thế nên hai cái ý định tôi nghĩ ra kia đều tan vỡ hết, tôi sống không bằng chết.

[Sơ Đảo] ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ