Chương 42

825 49 0
                                    


"Tin xấu hơn."

Tôi có tài nguyên show thời trang, sẽ đi tham gia hoạt động tháng trình diễn thời trang."

"Xấu ở đâu?"

"Lam Sơn cũng đi."

D.a.mn it.

"Tin xấu là gì?"

"Một tòa báo nào đó gần đây muốn tung tin của hai chúng ta, nghi ngờ chúng ta đang trong giai đoạn yêu nhau nồng cháy."

... D.a.mn it. x 1000000.

"Mẹ nhà anh???" Tôi xưa nay không bao giờ khách sáo với Lục Tinh Gia, chửi thằng luôn. "Hai chuyện này cái nào nặng cái nào nhẹ anh không phân biệt được hả?"

"Nhìn phản ứng của em là biết tôi sắp xếp đúng rồi."

"Thế này cũng không phải là sai... tôi không phải đang nói cái này, rõ ràng bị tung tin đồn không phải là xấu hơn à."

Tôi không có kinh nghiệm trong chuyện này như Lục Tinh Gia, anh ta hiện tại bình tĩnh hơn tôi rất nhiều. Tôi nhớ lại những ngày tôi đi theo lịch trình của Lục Tinh Gia, xứng với danh con chó bám đuôi như hình với bóng, Lục Tinh Gia rõ ràng cũng cực kỳ tình cảm, hiếm khi được nghỉ cũng nguyện ý dậy lúc năm giờ sáng đi câu cá cùng tôi (Con mẹ nó hẹn hò ai lại đi câu cá bao giờ), thật đúng là câu chuyện tổ tích thần tiên hoàng hôn đỏ thẫm làm người ta cảm động rơi nước mắt.

Nhưng hai chúng tôi không phải là chị em tốt sao????

Khuôn mặt nghiêm túc của Lục Tinh Gia cuối cùng dịu xuống chút xíu, rất săn sóc mà nói: "Em bình tĩnh chút."

A, tôi muốn khóc quá. Nhưng mà  phản ứng chậm đến giờ mới phát hiện ra được trọng điểm: "Chưa tung tin?"

"Săn được tin, bên tôi có người đi thương lượng rồi. Nhưng thương lượng xong cũng không khả quan cho lắm, đối phương ra giá quá cao." Lục Tinh Gia đọc một con số, tôi gặp nguy cũng không sợ, nói linh tinh: "Tôi thấy các anh không cần ra giá đâu, ra thẳng đồn công an."

"Cái tỷ lệ giá trên hiệu suất này thấp quá rồi, thế nên tôi đến hỏi em, em cảm thấy thế nào?"

"... Không ép chuyện này xuống hả?"

"Tại sao phải ép xuống?"

Lục Tinh Gia hỏi lại câu này, tôi đứng người tại chỗ.

Lục Tinh Gia đang tỉnh táo, ít ra tỉnh táo hơn tôi rất nhiều.

Diễn xuất của anh ta với đoàn đội cũng ngang ngửa nhau, diễn ra vẻ không bàn nổi chuyện tiền nong, thuận theo tự nhiên mà chuẩn bị cho màn diễn xuất đối mặt với quần chúng, hôm sau tin đồn của tôi và Lục Tinh Gia đường đường chính chính mà lên bảng hotsearch, tôi liền phục sát đất chó săn ảnh:

"Anh nói xem tại sao bọn họ có thể đi theo chụp ảnh chúng ta câu cá lúc năm giờ sáng?"

Trâu bò, trâu bò thật sự, tôi phục.

Ngoài những cảnh ái muội tôi tập trung hết sức để quan sát Lục Tinh Gia quay phim, cùng với vô số lần chĩa ống kính vào anh ta ra, đánh chết tôi cũng không nghĩ đến chó săn ảnh lại có ảnh chúng tôi cùng nhau câu cá.

[Sơ Đảo] ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ