10.

5.2K 273 7
                                    

Sắp tới là kỉ niệm 40 năm thành lập trường, đây có thể coi là ngày lễ vô cùng lớn, vì vậy việc chuẩn bị cho ngày hôm đó đã được trường lên kế hoạch từ trước một tháng.  

Jungkook là hội trưởng,  gã đương nhiên góp mặt trong ban tổ chức sự kiện. Đó chính là lí do mà ba ngày nay em không gặp được gã, thậm chí biết gã có mặt ở lớp cũng không dám  chạy đến làm phiền.

Ngồi trong lớp học chán nản, em đã thở dài lần thứ hai rồi. Quả thật, không gặp được gã một ngày đã thấy bức bối, đằng này em thậm chí đã ba hôm không chủ động đến tìm gã, còn Jeon Jungkook? nghiễm nhiên sẽ không có chuyện đến gặp em.

Park jimin nói em dạo gần đây ngoan ngoãn hơn rồi, bởi vì em không   ngoan cố theo đuôi gã nữa. Phải  thế rồi, gã bận thế, em nào dám bám theo. Lỡ đâu trong lúc lịch trình bận rộn. gã mà có bực bội cái gì, còn gặp phải em lì lợm, không xách cổ em ném ra khỏi trường thì đúng là đáng ngạc nhiên. 

Vì không gặp được gã, nên để lắp đầy nỗi nhớ, em đã lên diễn đàn trường tìm kiếm thông tin của gã để đọc, đa phần là tin cũ, và mục đích chính của em chính là save ảnh gã về mà ngắm. 

Lượn một vòng, em lại thầm cảm thán thêm một chút. Ảnh của Jeon Jungkook đúng là không thiếu. Gã được chụp ở mọi góc cạnh, sau  lưng có, chính diện có, góc nghiêng có, thậm chí qua góc nhìn từ trong mấy bụi cây cũng có nốt. Jeon Jungkook không khác gì idol là bao, đi đâu cũng được mến mộ. Còn xung quanh gã, thì cứ như một bầy săn tin.

-"Hơi mờ. nhưng không sao. Hội trưởng của mình vẫn đẹp như vậy" 

Ami cứ rảnh ra là lại lôi mấy tấm ảnh ra ngắm rồi tấm tắt khen, Yammi bên cạnh em đã nghe đến mệt mỏi. Cô bất lực xoay ra cốc em một cái rõ đau.

-" Ami. Mình thấy cậu không khác gì mấy đứa fan cuồng"

Em bất đồng biểu môi, tay xoa xoa trán rồi nhìn cô bằng đôi mắt sắc lẹm đầy uất ức.

-"Cũng là fan cuồng của một mình Jeon Jungkook!"

Yammi lại đưa tay lên, em liền nhanh nhẹn cảnh giác lùi về sau, hai tay cố định phòng thủ.

-"Cố chấp không có đường lui. Không hiểu sao mình có thể là bạn thân của một đứa cuồng trai như cậu" 

Cô lắc đầu ngao ngán. Thật lòng cô cũng đang rất lo lắng, cả hai đã nhập học gần ba tháng, điều đó tương đương với việc em theo đuổi gã đã mười hai tuần, vậy mà một chút tiến triển cũng không. Cô cũng không biết Jeon Jungkook định sắt đá đến khi nào, một tháng? một năm? hay là nhiều hơn, đến khi gã tốt nghiệp hay hơn nữa vẫn không thèm rung động với cô bạn này của cô?

Như thế không phải đáng thương cho Ami của cô rồi sao? Nhìn như nào cũng biết cô gái nhỏ này đặt rất nhiều tâm trí vào gã.

Thông báo bất chợt được gửi đến, là từ VBA Club. Nội dung vô cùng ngắn gọn, chính là triệu tập tất cả thành viên của câu lạc bộ vào cuối giờ, bảo là có kế hoạch quan trọng cần triển khai.

Tiện đây mới nhớ, em đã là thành viên chính thức được mấy hôm rồi. Phải nói là khi biết  được tin, em vui như mở hội.

|Jungkook| Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ