34. Ngã rẽ

5.1K 291 108
                                    

Ami ngơ ngác nhìn Jeon Jungkook, hoàn toàn không hiểu câu từ của gã là gì. Là chấm dứt mối quan hệ này để xác lập nên một mối quan hệ khác, mối quan hệ mà em vẫn không ngừng trông mong từ gã. Hay là...chấm dứt theo đúng như nghĩa đen của nó? Cắt đứt triệt để sự liên can của cả hai?

Tim em bất chợt run lên, lồng ngực phập phồng lo lắng và một chút chờ đợi. Hy vọng câu trả lời của gã như những gì trong đầu mình muốn, nhưng lại không tránh khỏi cảm giác lo sợ đang vây quấn lấy bản thân, em sợ rằng, cái viễn cảnh một ngày được nắm tay gã, hay chút cảm giác an tâm mỗi khi cả hai ở bên cạnh nhau đều là tự mình huyễn hoặc ra, trong khi Jeon Jungkook không nghĩ như thế, câu khẳng định của gã sắp nói ra không như những gì em mong đợi, như vậy có phải đã quá sầu thảm rồi hay không?

Suốt thời gian qua, thái độ của Jeon Jungkook luôn thúc đẩy em hy vọng, gã đối với em dịu dàng, có cả ôn nhu, chính vì nhận từ gã quá nhiều thứ tốt đẹp, em ngày càng mất đi khả năng khống chế bản thân mình, để sự tự tin không ngừng lớn mạnh, và sự kiên định bên gã một lúc càng tăng theo. Chỉ là...đi đôi với kỳ vọng, cô gái này vẫn luôn tồn tại trong lòng sự lo lắng, và đỉnh điểm khi câu nói này phát ra, em lại càng không chắc chắn được bản thân đã thành công được bao nhiêu phần.

Một câu nói, hai lớp nghĩa, và tạo ra hai ngã rẽ khác nhau. Nếu hôm nay Jeon Jungkook chọn cho em con đường bi quan nhất, thì có lẽ em đã triệt để không còn gì.

Ami lại nhìn sâu vào mắt gã, chỉ thấy trong đó có sự chần chừ, có thể hiểu là gã đang hồi hộp không, hoặc có thể gã đang căng thẳng khi tự mình phải bày tỏ tình cảm.

Đôi mắt Jeon Jungkook chất chứa chan tình, vẫn nhìn em đầy ôn nhu như vậy, đột nhiên sự thấp thỏm trong lòng được thuyên giảm đi. Ami tự hỏi, tại sao bản thân không mạnh mẽ lên một chút, vì cũng có thể, gã cũng đã có một chút rung động đối với em.

Ngày hôm ấy, trên chiếc chật chội, khi nụ hôn cuối cùng chấm dứt, gã đã xúc động nhìn em, cho em một lời hứa rằng cả hai sẽ sớm xác định quan hệ. Không thể dối lòng, rằng kể từ khi đó em luôn ấp ủ trong lòng một mong muốn, một chút mãn nguyện lẫn tự hào, vì em thấy được, cách gã nhìn em đã thay đổi đi, nhu tình hơn trước.

Cho nên có lẽ... ngày hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ của em.

Ami mím môi để kiềm chế cảm giác sung sướng trong lòng, chẳng biết lấy ở đâu ra tự tin, nhưng điều em đang nghĩ bây giờ chỉ có một việc, chính là gã sẽ đáp lại tình cảm của em. Dựa vào cách hành xử của Jeon Jungkook những thời gian gần qua, em thật sự không thể không nghĩ rằng gã cũng đã có tình cảm với em. Gạt bỏ hết đi sự tự ti, em thật sự rất muốn bạo dạn thêm một lần nữa

Đã hai phút trôi qua, Jungkook vẫn chưa có ý định nói tiếp. Ami bồn chồn cắn cắn môi, gã không nói, vậy thì em thay gã nói.

Lần này, em sẽ dành tất cả sự nghiêm túc để tỏ tình gã một lần nữa.

-" Hội trưởng!"

-"..."

-" Em thích anh"

-"Em biết câu nói này, anh đã nghe từ em rất nhiều lần, nhiều đến mức có lẽ đã từng gây ám ảnh cho anh, em bắt đầu nói thích anh ngay từ lần đầu tiên cả hai chính thức gặp mặt, về sau, mỗi ngày đều nói cho anh nghe. Lúc đó, em suy nghĩ rất đơn thuần, rằng chỉ cần em thành tâm bày tỏ chi anh thấy, bằng một cách rõ ràng nhất để anh cảm nhận được, anh sẽ chấp nhận em"

|Jungkook| Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ