14. Thổn thức ở trong tim?

5.3K 260 21
                                    

Buổi hoạt động của câu lạc bộ lần này có thêm Kim Taehyung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi hoạt động của câu lạc bộ lần này có thêm Kim Taehyung. Em không biết anh vào đây với mục đích gì, nhưng mà suốt ngày cứ đeo bám em mãi, hệt như cách em đã và đang đeo đuổi Jeon Jungkook.

-" Này nhóc, mang nước cho anh!"

Kim Taehyung ngồi dưới tán cây, chân vắt chéo nhau ung dung gọi em như kẻ hầu người hạ. Em đang cặm cụi sắp xếp nốt số chậu hoa dưới chân, thở dài ngao ngán.

-" Em đâu có phải người hầu của anh"

Ami bất mãn kêu than, mặt cau mày có ra vẻ bất chấp hành, tuy vậy, tay chân cũng chậm rãi mà đi lấy nước cho anh.

Trên đường đi đến gốc cây to, trong lòng em âm thầm oán trách, trách Jeon Hội trưởng của em không công chính liêm minh, khi không lại đi duyệt cho Kim Taehyung vào câu lạc bộ, hại em bị anh bắt đi làm chân sai vặt của mình, mệt bở hơi tai.

Em chìa chai nước ra trước mặt anh, môi chề ra biểu tình kịch liệt.

Taehyung có vẻ không quan tâm tậm trạng của em hiện giờ, đôi tay lớn nắm cổ tay em kéo xuống, để em ngồi bên cạnh mình.

-" Uống nước đi. Mọi người đã nghỉ hết rồi, em còn cặm cụi ngoài nắng làm gì?"

Anh đẩy lại chai nước mới vừa rồi em đưa cho, dúi vào tay em bắt em phải uống nó. Ami trơ mắt ra nhìn anh mất một lúc, rồi cũng ngoan ngoãn mà nghe theo.

-" Em còn nốt chỗ ấy thôi là xong rồi"

Ami thở hắt ra vài hơi nhằm ổn định nhịp thở, cổ xoay xoay sau một hồi không cử động lần nào.

Tiếng rơm rớp từ các khớp xương phát ra khiến em khoái chí.

-" Jungkook đâu rồi?"

-" Em cũng không biết, em không cùng phân nhóm với anh ấy"

Giọng em có chút không vui, thật tình không biết là ai phụ trách phân công nhiệm vụ, mà y như rằng mỗi lần như thế này em với gã đều không thể ở cùng nhau, thậm chí nơi cả hai làm việc còn cách khá xa. Với đôi mắt không còn mười trên mười của em thì không thể thấy rõ được gã.

Kim Taehyung chau mày nhìn em, chất vấn

-" Em trưng bộ mặt ấy là sao? Chẳng phải còn có một anh chàng đẹp trai ở đây chơi với em rồi à?"

-" Shh..anh toàn ức hiếp em"

Ami phũ phàng phản bác lại lời anh nói, mà đúng là nó chẳng sai, anh cứ rảnh rỗi ra là kêu em làm việc này việc khác, trông không khác gì mẹ kế đang hành hạ con chồng, chỉ có điều, mọi thứ anh kêu em đi lấy về đều là dành cho em.

|Jungkook| Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ