Đứng trước cổng trường, một quang cảnh đìu hiu có thể thấy rõ. Từng dãy phòng khép kín cửa trong im lìm, nhìn ngôi trường từng là nơi đông học sinh nhất ở Seoul vào thời điểm này mang lại cho ta cảm giác rất khác, cứ như nó là hai thái cực.Đưa tay nhìn đồng hồ, em canh giờ không nhanh không chậm để kịp đến nơi, đi thêm một đoạn qua quãng sân rộng là có thể vào được hội trường lớn.
Khi Ami bước vào và ổn định chỗ ngồi, mọi người cũng đã lần lượt túa vào bên trong. Chưa lần nào ngồi ở đây em lại thấy lạc lõng đến như vậy, đến mức muốn tìm cho mình một điểm nhìn cũng thấy khó khăn. Vì mọi hôm, em nào có để ý ai ngoài gã đâu chứ.
Mọi người trong lúc chờ cuộc họp luôn tụm năm tụm bảy nói chuyện với nhau, Ami lại không kiếm cho mình được một người bạn nào đúng nghĩa. Người em mong chờ nhất bây giờ, có lẽ là Layna. Nhưng mà cô vẫn còn chưa đến.
Bên chỗ ngồi đột nhiên có hơi ấm, người ngồi xuống vừa vặn chắn một phần máy lạnh phả vào em. Ami đưa mắt nhìn qua, phát hiện ra Layna liền lập tức mừng rỡ.
-" A. Chị đến rồi! Em đợi chị từ nãy đến giờ"
Layna bỏ túi xách qua một bên, từ tốn mỉm cười với em.
-" Hôm nay chị đi muộn một chút, cũng may là Jungkook chưa đến"
Em nghe cô nói liền bật cười " Chị nói cứ như anh ấy thật sự nghiêm khắc lắm vậy"
-"Còn không phải sao?"
Cô nhướn mày nhìn em. Ami bất giác lại nhớ đến những lần bị gã phạt vì vi phạm dù chỉ là lỗi nhỏ, nhớ lại, em vẫn lạnh sống lưng. Con người đó thật sự sống quá quy củ.
Nhưng người như thế nào cũng có lúc thăm trầm thôi, bây giờ nhìn xem, gã gần như là người muộn nhất rồi còn gì.
Cửa lớn bị đẩy mạnh, khiến tất cả dừng nói và chú ý về một bên, thanh niên cao cao bước vào, đáng ngạc nhiên là không phải gã.
Kim Taehyung tiêu soái bước đi, bộ dạng vẫn phóng đãng như bao lần. Anh lướt mắt sang nhìn em, bốn mắt giao nhau đầy thù ý. Nhìn vẻ mặt đó em liền hậm hực, luôn nâng cao độ cảnh giác, vì mỗi lúc như vậy, anh đều muốn chọc phá em. Thử tượng tượng xem, nếu hai người là anh em một nhà, chắc chắn sẽ không có ngày nào yên ổn. Cô em gái này hôm nào cũng bị anh mình chọc tức cho mà xem.
Nhưng ngẫm một chút thì, có anh trai như Kim Taehyung cũng không hề tệ. Dù không có họ hàng gì, anh hiện tại vẫn đối tốt với em không khác gì so với Kim Seokjin.
Ami nghiêng đầu nhìn anh, việc Kim Taehyung có mặt ở đây cũng có thể xem là hiếm gặp. Nhưng có vẻ dạo gần đây anh nghiêm túc với công việc này, mọi kế hoạch đều thấy anh tham gia đầy đủ.
Người con trai đá mày nhìn em, khóe môi đểu cán cong cong không ngừng bước tới. Nhưng giây sau đó nụ cười cũng tắt lịm đi, để lại con ngưòi đen nhánh khó gần cùng biểu cảm lạnh nhạt.
Quay sang bên cạnh, em thấy Layna cũng nhìn anh. Bọn họ ngay sau đó liền tránh ánh mắt của nhau, cô gái giả vờ bận rộn cúi đầu tìm kiếm đồ trong túi xách.