Ngoại truyện 2.

6.4K 245 31
                                    


Buổi tụ họp đầu tiên khi kì nghỉ hè bắt đầu.

Hơn chín giờ tối, Kim Ami vẫn còn ở nhà bạn.

Cô gái nhỏ ngồi co ro ở một góc, tay ôm chiếc điện thoại mới mà gã mua cho, lưỡng lự mãi một dòng tin vẫn chưa dám nhấn gửi.

Anh ơi!

Anh❤

Hửm?

Sao đấy?

Muốn anh đón về?

Chúng ta....

Anh

???

Chia tay nhé?

Tin nhắn vừa được gửi qua, dòng chữ 'seen' cũng đã hiện ngay sau đó. Nhưng đáp lại vẫn không có sự trả lời, sự im lặng dường như lên đến tột độ. Trái tim Ami giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, em nắm chặt điện thoại trong tay, hồi hộp thu người về một góc.

Một phút!

Hai phút!

Rồi ba phút trôi qua. Phía bên kia vẫn chưa có một lời đáp.

Cho đến phút thứ năm, điện thoại mới reo lên một hồi chuông.

Anh

Được rồi!

Chúng ta chia tay đi! Anh cũng đã muốn nói điều này với em lâu rồi. Nếu em đã mở lời, vậy chúng ta kết thúc trong êm đẹp, nhé?

Kim Ami khúm núm túm lấy điện thoại, miệng còn định mở ra để thông báo với mọi người trong phòng một tin, rằng Jeon Jungkook đã trả lời em rồi. Nhưng giây sau đó khi mắt em vừa vặn đập phải dòng chữ đen ngắn gọn trên màn hình, trái tim chợt hẫng đi một nhịp, tất cả hành động bất chợt cũng tắt đi.

Đôi mắt như thể đã mở to hết mức, Kim Ami nhìn trân trân lên màn hình từ lâu đã đen ngui, toàn thân tựa như vô lựa, đứng đực ở một chỗ.

-" Sao rồi. Anh bạn trai của cậu trả lời thế nào rồi?"

Yammi hào hứng đặt đĩa trái cây vừa thái lên bàn, cô tiến lại gần em, mang một vẻ mặt mong đợi nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại. Mở khóa lên, thái độ của cô cũng sửng sốt như người đang đứng bên cạnh mình.

-" Thật sự là anh ấy sao? Đồng ý dễ dàng như vậy à?"

Cô vô thức dời sự chú ý sang em, chỉ thấy Kim Ami thẩn thờ đứng một chỗ. Yammi cố gắng gượng cười, vỗ vỗ nhẹ lên vai em.

|Jungkook| Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ