Lịch học và tập luyện cùng nhóm phải nói là dày đặc, Ami chắt ép lắm mới có được một buổi chiều thảnh thơi, vừa hay Jungkook cũng rảnh hôm đó. Thế là, gã và em quyết định sẽ cùng nhau đến Sowon, đã mấy hôm rồi, YeonBin chắc đã trông lắm.
Trước giờ hẹn, Jungkook vẫn còn một buổi tập bóng rổ cùng đội. Như thường lệ, em và Yammi sẽ rủ nhau chạy đến đây xem. Mỗi lần như vậy đều có Jimin bảo kê cho vào, có quan hệ rộng thì việc gì cũng ổn hết.
Hai cô gái, ngồi chung một chỗ, đến đây với chung một mục đích là để ngắm người thương, nhưng khác ở chỗ cô ngắm anh người yêu của mình, còn em ngắm gã, vẫn chỉ còn đang là crush. Có lẽ không phải ai cũng được chiêm ngưỡng, Jeon Jungkook lúc chơi bóng vô cùng soái ca. Cái vóc dáng cao to vạm vỡ này được gã vận dụng triệt để, ngồi ở hàng ghế chờ em không thể nào không dán mắt lên gã được. Kĩ thuật chơi của gã rất tốt, đến em nhìn vào còn lầm tưởng gã là dân thể thao thứ thiệt. Thầm tán thưởng trong lòng, gã không đầu quân vào câu lạc bộ bóng rổ, đúng là hơi tiếc.
Ngoài Jeon Jungkook, em cũng có để ý đến Kim Taehyung, anh là cầu thủ được đào tạo cho cuộc thi quận và thành phố của trường, nên việc anh chơi giỏi thì không cò gì để bàn cãi. Mái đầu đỏ hôm trước vừa được đổi màu, trở thành màu xám khói lịch lãm, trên đầu hiện tại còn mang headband, dù hơi không đứng đắn, nhưng mà em thừa nhận Kim Taehyung vô cùng đẹp trai, mấy cô gái trong trường phát cuồng vì anh chẳng sai một chút nào.
Em và Yammi là hai con người mù về thể thao, vì vậy đến đây chỉ có việc ngắm trai đẹp, ngoài ra không biết làm gì. Hai cô gái vừa ăn, vừa uống vừa xem những thước phim trên sân bóng, rảnh rỗi lại vu vơ bình luận mấy câu.
-" Jimin nhà mình đúng là đỉnh thật!"
Ami bên cạnh gật gù
-" Nhưng hội trưởng của mình như thế nào vẫn đỉnh hơn"
Yammi liếc xéo em, nhưng cũng không có ý định cãi lại. Về mấy vấn đề có liên quan đến hội trưởng thân thương của em, cô có cãi thế nào vẫn không thắng được thái độ cố chấp coi Jungkook là nhất của cô gái này ,đâu. Thôi thì cô nhịn để không khí được yên ắng.
-" Kim Taehyung đúng là không đùa được!"
Em nghe cô nói, cũng lập tức tán thành.
-" Đương nhiên, cầu thủ chính thức chả phải thế"
Cô nhìn em đang nhăm nhi bịch snack, chẹp miệng.
-" Ồ, không phải là Jeon Jungkook của cậu là nhất nữa à?"
Em không quan tâm lời đá xéo của cô, trực tiếp chuyển chủ đề.
-" Này, cậu có thấy cái gì không đúng không? Anh Taehyung cùng đội với anh Jungkook mà, sao nhìn cứ như là đối thủ vậy?"
Yammi nghe vậy liền để ý, quả thật nhìn đội hình hiện tại và cách chơi có hơi loạn.
Trên sân, Park Jimin cau có nhìn hai người đàn ông tranh nhau một quả bóng, bất lực lên tiếng.
-" Này hai thanh niên kia, chơi cho đàng hoàng vào! Hai người định giành nhau quả bóng mà không cho ai động vào à?"
Mấy thành viên khác cũng đều tặc lưỡi đứng yên, nhìn cái màn hồn loạn trước mắt.