LOVE 17
It has been the most special day for my brother Aiden and his wife Honey. I've seen how my brothers were so happy just like my father Smith and Tita Efinia. I never expected that she's now recognizing me as Lavigne's. I never felt this feeling before. Para bang paunti-unti nang makumpleto ang pagkatao ko.
"CHEERS! Welcome to fatherhood now Kuya Aiden!" tinaas ni Autsine ang isang bote ng beer at sumabay sa pag-cheers ang magkakapatid.
"How's the feeling of being a father?" biglang tanong ni Akio at natawa ang mga kapatid niya.
"Why? Desidido ka na ba na mag-donate ng sperm?" aniya ni Arthur.
"How about hiring Mrs. Lavigne?" wika naman ni Austine.
"Or do you want us to have an audition para maging asawa mo?"
"Ano ba iyang mga naiisip niyo? Wala ni isa diyan ang sumagi sa isip ko," umiling ang binata at inalala niya si Margaux.
His one and only dream wife na hindi naman sa kanya. He never know kung ano ba talaga ang kasunod na mangyayari sa samahan nila ni Margaux kapag nalaman ng dalaga na may pagtingin siya rito.
UMINDAK sa musika ang katawan ng magkapatid habang bitbit ang sari-sariling bote ng beer. Para bang walang anak si Arthur, Austine at si Aiden. Pinagtitinginan at halos hubaran na sila ng ilang kababaihan sa kabi-kabilang lamesa.
"That chick likes you, bro," bulong ni Austine at si Akio na walang pakialam at namumula na ang mukha dahil sa sobrang alak na nainom.
"Damn, our brother is getting wild!" bulalas ni Arthur nang makita si Akio na nag alis ng tatlong butones.
Tumambad ang dibdib nito at iniwan silang tatlo. Ito lamang ang kinatatakutan ni Aiden kapag nalalasing ang kapatid. Magmula nakasama niya ito lalo na sa inuman, madalas nawawala sa sarili si Akio at bigla na lang din natutulog sa kung saan.
"Let's go home, baka hinahanap na tayo," giit ni Aiden at nilagok ang huling alak.
"Come on! Nagpaalam kami ni Arthur. Isa pa at si Akio lang ang binabantayan mo. Daig mo pa si Dad. Kulang na lang at bugawin na ni Dad si Akio para lang magka-girlfriend," wika ni Austine habang pasayaw-sayaw sa tabi.
"Kahit kailan, party boys kayo ni Arthur."
"Look who's talking now? Ikaw nga dating nagpakita ng kawatan sa Adonis diba?" aniya ni Arthur habang tumatawa.
"Okay, whatever jerks."
"Hey," tawag ni Akio sa dalaga na nakadikit sa kanya at hinahaplos ang beywang niya pababa sa kanyang maselan na parte.
"Damn baby, you make me feel so hot," napakagat ng labi si Ako habang nararamdaman niya ang kamay ng babae na pumasok sa loob ng pantalon niya. Walang pasabi at hinatak ni Akio ang kamay nito at sinama sa labas.
"Come here, let us jerk off here!"
"Ohh! You are a good kisser asian boy!" aniya ng babae at muling hinawakan ang maselan parte ni Akio.
Hindi nakapagpigil si Akio at nagiwan ng maiinit na halik sa labi nito pababa sa leeg at dibdib. Ang kamay niya na bumaba papunta sa bagay na iyon.
"What the fuck?!" umatras si Akio nang makapa niya ang nakaumbok sa ibabang parte ng babaeng kaharap.
"What? I thought you like a crossdresser?" nalilitong tanong nito.
Napalunok si Akio at biglang umiling pagkatapos ay dumura kung saan.
BINABASA MO ANG
Lavigne #4: Love Bites (Akio Lavigne)
RomanceTHE LAVIGNE SERIES IV "My passionate fondness, that will leave a hot bite in your soul." Akio Lavigne, the Doctor and was called illegitimate but he fought for his right. He was a product of his parent's mistaken relationship. It was considered a mi...