LOVE 46
NAKUHANG maglibot ni Quinn sa loob ng bahay ni Akio. Without any words, basta na lang siyang pumunta sa second floor. Dahan-dahan ang pagtapak ni Quinn nang makapasok siya sa kwarto ni Akio, hindi rin niya maintindihan ang sarili kung bakit nanatili pa siya sa bahay ng binata pagkatapos ng pang-aabuso sa kanyang pagkababae.
Tinungo ni Quinn ang pamilyar na pintuan kung saan matatagpuan ang library ni Akio na punong-puno ng medical books, mythology at ilan sa mga paborito nitong manunulat. Namangha si Quinn nang masilayan ang loob nito, it's full of gym equipments. Walang ni isang bakas ng medical books o alinman mga ala-ala nila rito.
"What are you doing?!"
Nangilabot at naumpog si Quinn sa pader dahil sa panggugulat ni Akio. Sinara nito ang pintuan at napaka talim ng tingin nito sa kanya.
"It doesn't mean na dinala kita rito, pakikialam mo ang gamit ko. Bumaba ka at huwag kang papasok dito."
Tumango si Quinn at pilit nilunok ang natitirang pride. Sa kanyang pagbaba, mas lumubha pa ang kanyang pag-ubo at dinig ito ni Akio sa loob ng kwarto. Na upo ang binata sa harap ng kanyang tukador and he opened his drawer. He found the album from Quinn. Bigla niya itong tinabunan ng ilang gamit at sinara ng pagalit ang drawer. As he stood up, lumabas din siya ng kwarto at naabutan si Quinn na nakaupo lang sa sofa.
"What are you doing?"
"Sitting, hindi ba't ayaw mo akong nakikialam at kulang na lang ay maging estatwa na. I think I should go back to my hotel."
"I said no! Ilang ulit ko ba kailangan sabihin na magpagaling ka rito?!"
"Can you please stop shouting at me?"
"I own you, and you don't have the fucking rights to resist."
"Nobody owns my body, including my soul. Pinahihirapan mo ako? Do you want to punish me dahil kasalanan kong mabulag at mawala ang anak natin?! Sige, parusahan mo ako! Bastusin mo ako, fuck me in every corner of your house nang gumaan ang pakiramdam mo! Saktan mo ako at gantihan mo ako, Akio!" Asik ni Quinn at nag sinimulan maghubad sa harapan ni Akio.
Buong akala ni Quinn na pipigilan siya ni Akio ngunit bigla itong humawak sa kanyang sinturon mula sa maong na shorts.
Unti-unting napaatras si Quinn tinakpan ang kanyang katawan. "Now, you are shy? Maghuhubad ka sa harapan ko para ano? Pakiramdam mo gagalangin ko ang tulad mo? No, you deserve to be treated like a low class bitch. Hindi kita mapapatawad dahil sa pagkamatay ng anak ko!"
"Ouch!"
Hinatak ni Akio ang batok niya upang mapalapit sa katawan nito. He successfully removed his belt at tinali sa kamay ni Quinn.
"Huwag, please."
"Please? You are cute."
"Ahh! Aki!"
Sapilitan na kumandong si Quinn at naramdaman niya muli ang binata.
"Move. Do you like to be punished? Move!"
"Uuwi na ako, hindi ko na ipagpipilitan ang sarili ko sa'yo."
Pilit kumakawala si Quinn ngunit ang mahigpit nitong bisig ang siyang nagpabagsak sa kanya sa sofa. She's pleading to stop, but her body is betraying her. Akio goes slowly and gently while riding on her back.
Ungol ang bumalot sa loob ng bahay ni Akio. Walang pakundangan ang binata kahit na masama ang pakiramdam ni Quinn. He would not admit that he misses Quinn so much. From her innocent charm and pristine body. Panay ang tanggi sa sarili ngunit lumalabas sa kanyang aksyon kung gaano niya ito ka gustong makasama muli. With his mix emotions of trust issues, wrath and jealousy, tuluyan niyang nasasaktan si Quinn at mismong sarili.
BINABASA MO ANG
Lavigne #4: Love Bites (Akio Lavigne)
RomanceTHE LAVIGNE SERIES IV "My passionate fondness, that will leave a hot bite in your soul." Akio Lavigne, the Doctor and was called illegitimate but he fought for his right. He was a product of his parent's mistaken relationship. It was considered a mi...