Chương 26
"Harry, hắn không phải là người thừa kế của ta, là ngươi mới đúng, chẳng lẽ ngươi quên mình đã là người thừa kế Hogwarts sao?"
Được bốn đầu sỏ thừa nhận, Harry mới hoàn toàn xứng đáng là người thừa kế. Chúa tể hắc ám gì đó Voldemort gì đó đều là mây bay, hắn không được Slytherin cũng không được Hogwarts thừa nhận, dựa vào cái gì nói mình là người thừa kế?
Nghĩ đến điều này Sara liền cảm thấy bản thân thật oan uổng. Hắn không có thừa nhận vì sao mọi người đều cho rằng là như vậy? Chẳng lẽ chỉ vì tên kia nói xà ngữ? Trước kia toàn bộ gia tộc Slytherin đều nói được a, chẳng lẽ bọn họ đều là người thừa kế của Salazar Slytherin hắn sao? Làm sao có thể, hắn mới sẽ không thừa nhận đâu.
"Chiếp."
Quên mất. Harry không chút tự giác vẫy vẫy hai cánh bảo Sara lật sách, trang này cậu đã đọc xong rồi.
"Ngươi a!"
Sara, đối với Harry tính tình liền mười phần tốt, đành phải lật sách. Nếu một màn này ngàn năm trước chắc chắn sẽ khiến tất cả học sinh và giáo sư Hogwarts rớt hết cả mắt.
Này là giáo sư Slytherin tuy trân trọng trẻ con nhưng kiên nhẫn có hạn kia sao? Nếu ai đối với hắn cũng kiêu ngạo như vậy, khẳng định sẽ bị giáo sư Slytherin ném tới bên trong Rừng Cấm cùng xà quái tương thân tương ái.
"Sara, bạn tốt của ta, Harry tỉnh lại rồi sao?"
Không biết Goddy chạy vào bên trong khung ảnh từ lúc nào.
"Chiếp."
Goddy! Harry cao hứng ở trong lòng Sara kêu tới kêu lui, làm hắn sợ tới mức nhanh chóng che chở, sợ Harry không cẩn thận té xuống đất chết. Như vậy ngày mai báo chí giới Phù thủy liền có đề tài nóng hổi để đưa tin: Cứu thế chủ biến thành Tiểu Phượng hoàng không cẩn thận té chết.
"Cẩn thận một chút Harry."
Sara lắc lắc đầu, kỳ thật từ trong xương Harry vẫn rất Gryffindor.
"Chiếp."
Không có chuyện gì.
"Harry, dáng vẻ này của ngươi rất giống cháu ngoại ta Mathew."
Goddy trong khung ảnh nghiêng người dài cổ nhìn Harry, nhìn thấy cậu liền nghĩ đến hình dáng Phượng hoàng của cháu ngoại nhỏ ngàn năm trước.
"Chiêm chiêm chiêm chiếp."
Bộ dạng Phượng hoàng vốn chênh lệch không lớn nha! Hơn nữa chim non lại càng giống, đều chưa đủ lông đủ cánh. Khinh bỉ Goddy. Đây là thường thức a mà hắn cũng không biết, thế làm con trai kiểu gì vậy.
"Harry, ta tuy là con trai Phượng hoàng nhưng không có nghĩa là ta biết chuyện của bộ tộc Phượng hoàng a!"
Hắn muốn biết nhưng mẫu thân có nói với hắn đâu! Hắn lại không có ký ức truyền thừa, không hiểu mới bình thường nha!
"Vô dụng."
Sara đột ngột nói, khiến Goddy bên trong khung ảnh trượt chân ngã cái ạch. Ê ê ê, không được khi dễ bức họa như vậy. Sara, ngươi là bạn bè của ta sao cứ chuyên môn đả kích ta vậy?