C31: lam nhan họa thủy

0 0 0
                                    

La Tuệ là quản lý của một công ty nọ, mỗi ngày đều phải đi ngang qua Thời trang và Trang sức Nhã Đức. Hôm nay cô vẫn theo thường lệ đi xe về nhà, lúc chờ đèn xanh đèn đỏ thấy nhàm chán liền nhìn thoáng qua Thời trang và Trang sức Nhã Đức, vừa nhìn đã ngây dại.

Bên ngoài Thời trang và Trang sức Nhã Đức treo một tấm áp phích rất lớn. Trên áp phích là hình ảnh người mẫu ngồi trên sô pha đắt tiền, rõ ràng là tư thế ngồi của thân sĩ, nhưng ánh mắt lại giống như bễ nghễ đảo qua tất cả người qua đường.

Khoảnh khắc nhìn vào cặp mắt kia, La Tuệ cảm giác ngực mình bị ép đến hít thở không thống, trái tim tựa như bị người bóp nhẹ liên tục, tê dại ngứa ngáy, ngay cả việc thở cũng suýt nữa quên.

Kinh ngạc nhìn tấm áp phích kia, cô quên mất mình đang đứng giữa giao lộ, cho đến tận khi xe phía sau bấm còi cô mới phản ứng lại, có chút tiếc nuối rời khỏi giao lộ này.

Hiện tại cô đã qua hai mươi tám tuổi, đã sớm qua cái tuổi nhìn thấy một mĩ nam liền thấy xốn xang. Nhưng tấm áp phích ban nãy không giống vậy. Nhìn vài lần khiến cô nhớ tới cảm giác năm đó ở trong trường nhìn lén mối tình đầu.

Người mẫu đó là ai?

Cô đột nhiên cảm thấy rất thất vọng, vừa rồi chỉ ngắm áp phích lại quên mất không nhìn tên người mẫu. Cô càng lúc càng thấy mất mát, nhìn thấy phía trước có biển báo cho xe quay đầu, cô chậm rãi giảm tốc độ, cuối cùng cắn răng quay đầu xe.

Nếu không biết rõ nghệ sĩ này là ai, đêm nay cô sẽ mất ngủ.

Đáng tiếc cô không có cơ hội nhìn thấy tên của người mẫu kia. Bởi khi cô quay đầu lại mới phát hiện giao lộ ban nãy xảy ra tông xe, khiến đường bị tắc.

Cô cho xe đậu ven đường nửa tiếng, đường tắc vẫn chưa được khai thông, đành phải mất mát quay xe về nhà. Chuyện thứ nhất khi cô về đến nhà chính là mở diễn đàn Hải Giác đã lâu không đăng nhập vào, đăng một bài.

“Có ai nhìn thấy áp phích bên ngoài Thời trang và Trang sức Nhã Đức không? Quỳ xuống khẩn cầu mọi người cho tôi biết người mẫu là ai, vô cùng cảm kích!!!”

Đáng tiếc tiêu đề của cô không quá hút mắt, đợi nửa ngày cũng không có người trả lời, bài đăng như đá chìm đáy biển.

Cô càng thêm thất vọng, mở danh sách người phát ngôn của Thời trang và Trang sức Nhã Đức, không có người mẫu trên áp phích, cô đành phải bất đắc dĩ ăn cơm rồi đi ngủ.

Trong mơ, người đàn ông mặc vest kia lẳng lặng nhìn cô, tựa một giấc mơ đẹp khiến cô ngủ ngon suốt một đêm.

Cô không hề hay biết, chỉ trong một đêm đó, rất nhiều fan đã muốn phát điên rồi.

Bộ ảnh chụp quảng cáo của Công Tây Kiều được bộ phận quảng cáo của Thời trang và Trang sức Nhã Đức tung ra, tạo nên chấn động cực lớn. Không vì điều gì khác, chỉ do bộ ảnh này vô cùng đẹp. Không ít người trong nháy mắt nhìn thấy ảnh chụp, đầu óc liền trống rỗng, trong đầu chỉ có hai chữ “thật đẹp” liên tục xoay vòng.

TruyệnWhere stories live. Discover now