32 - 33

3 0 0
                                    

Chương 32

“Giáng sinh vui vẻ, Harry.”

Sara giơ ly rượu trên tay, bên trong là rượu nho trang viên Potter ủ vài năm trước. Hương vị cực kỳ tuyệt vời, Sara đã tự mình kiểm chứng. Trang viên Potter phong bế không phải giả, nhưng nhóm gia tinh lại không hề ngủ say mà là cần cù làm việc chăm sóc trang viên Potter, mỗi năm đều ủ rượu nho.

“Giáng sinh vui vẻ, Sara.”

Dạ dày Harry có bệnh cho nên cậu chỉ uống nước trái cây. Đối với hành vi nhấm nháp rượu ngon một mình của Sara cậu tỏ vẻ tha thứ. Ở trường học Sara chỉ là một phù thủy nhỏ nên không thể uống rượu. Đương nhiên hắn có uống trộm hay không Harry cũng không biết, dù sao cậu chưa từng bắt gặp tận mắt.

******

Sau bữa tối Harry cùng Sara ngồi dưới cây thông Noel nói chuyện phiếm.

“Sara, ngươi không thể biến trở về dáng vẻ lúc trưởng thành sao?”

Harry tương đối hiếu kì chuyện này, trước kia ở trường học không tiện hỏi, hiện tại đang ở trang viên Potter thì không cần bận tâm.

“Có thể a, ngươi muốn nhìn sao?”

Sara đưa mặt đến gần trước mặt Harry hỏi.

“Muốn a, ta muốn nhìn một chút dáng vẻ thật sự của Sara là gì?”

Harry ngoan ngoãn gật đầu, cậu thật sự rất muốn biết Salazar Slytherin là người như thế nào. Hình dáng tiểu phù thủy của Sara tuy rất đẹp trai, thế nhưng ở trong mắt Harry vẫn có chút cảm giác không thích hợp. Chung quy trong lòng cậu Salazar là người trưởng thành mà không phải là phù thủy nhỏ 11 tuổi.

“Phải không? Vậy thì Harry hãy mở to hai mắt mà nhìn đấy.”

Sara lui về phía sau hai bước, trên người hắn nổi lên một tầng ánh sáng màu bạc. Hai mắt Harry bị ánh sáng kích thích phải nhắm lại, sau khi nghe được một tràng tiếng cười cậu nhanh chóng mở mắt ra.

“Oa! Sara ~~

Một thanh niên tóc đen mắt đen, khoảng 23, 24 tuổi đang đứng ở vị trí vừa rồi của Sara. Ưu nhã cao quý đều không thể hình dung hết khí chất và dung mạo của hắn, là một nam nhân chỉ cần nhìn một chút sẽ vĩnh viễn không thể quên được. Ánh mắt của Harry không hề chớp lấy một cái nhìn chằm chằm người thanh niên, trong mắt đều là hình ảnh của hắn.

“Harry bảo bối, ngươi vừa lòng không?”

Sara đi tới ôm lấy Harry, chiều cao một mét tám lăm khiến hắn nhấc Harry lên thật dễ dàng.

“Sara Sara… ha ha…”

Harry ôm cổ Sara cười ha ha không ngừng, xem ra rất vừa lòng với bộ dáng của Sara. Sau một lúc lâu Sara mới thả Harry xuống, hai người lại lần nữa ngồi dưới cây thông Noel. Tay nhỏ của Harry đặt trên mặt Sara vuốt ve vài cái mới khẳng định đây không phải là do cậu đang nằm mơ.

“Sara, ngươi thật đẹp trai.”

Harry nghiêm túc nhìn hắn nói. Trong lịch sử, người đàn ông Salazar Slytherin này bị gọi là Phù thủy Hắc ám tà ác nhất, lại ngoài ý muốn có gương mặt tuấn mĩ phi phàm.

TruyệnWhere stories live. Discover now