C32: lễ khai máy phim mới

0 0 0
                                    

Cộng đồng mạng từ trước tới nay đều là tình cảnh chướng khí mù mịt đến thê thảm, nhưng tình huống nghiêng về một phía rất ít gặp, ngay cả các blogger lớn cũng giống như bị mù, không nói gì về chuyện này.

Công ty quản lý của Trịnh Lỗi vốn muốn mượn chuyện này sao tác cho anh ta, ai ngờ Giải trí Sâm Hòa hoàn toàn không có động tĩnh, tư thái giống như không đặt bọn họ vào trong mắt. Càng khiến cho bọn họ bực mình chính là các blogger nổi danh và đoàn đội thủy quân không nhận làm cho bọn họ, thủy quân thuê tới đều vô dụng. Chưa đến nửa ngày Trịnh Lỗi đã bị cư dân mạng phát hiện Trịnh Lỗi mời thủy quân.

Đối phó dư luận, thuê thủy quân là thủ đoạn vô cùng bình thường, nhưng lại phá đi Weibo lúc trước của Trịnh Lỗi ở đoàn làm phim. Mở miệng thì là anh em tốt với Công Tây Kiều, kết quả hiện giờ mọi người phát hiện vị “anh em tốt” này ở sau lưng thuê thủy quân đạp anh, cư dân mạng nhất thời cảm thấy thế giới thật vi diệu.

“Mặc dù tôi biết rằng giới giải trí phức tạp, nhưng không ngờ có người làm đến mức khó coi như vậy.”

“Đau lòng Công Tây Kiều, bị người ta lôi kéo sao tác lâu như vậy. Nể tình anh em lúc trước nên không nói cái gì, fan của cậu ấy cũng rất bình tĩnh, người qua đường như tôi sắp thành fan rồi.”

“Lần trước cảm thấy Trịnh Lỗi vẫn kiên định, hiện tại xem ra kiên định chỉ là lớp vỏ bọc để nổi tiếng hơn. Hiện tại nổi rồi liền lòi đuôi ra, cái gọi là cuộc sống cố gắng chính là đạp người khác, sao tác để lên vị trí cao hơn sao?”

Các blogger và thủy quân đều có tin tức nội bộ trong ngành. Tuy rằng từ trước đến nay bọn họ vì kiếm tiền có thể ném danh dự xuống đất, nhưng không có nghĩa vứt IQ đi. Gia thế của Công Tây Kiều và giao tình với Tịch Khanh đủ để bọn họ kiêng kị anh.

Trong giới giải trí hỗn loạn, họ tự nhiên biết được người nào có thể động, người nào muốn động cũng không thể. Có thể đi đến nước này, không thông minh không làm được.

Chỉ cần có đầu óc đều nhìn ra được Tịch Khanh và Công Tây Kiều là bạn tốt. Đắc tội bọn họ thì có chỗ nào tốt chứ?

Trịnh Lỗi nhìn bình luận trên mạng, tức giận ném chuột máy tính, người đại diện đang đứng phía sau thấy vậy liền nhẹ nhàng khuyên giải anh ta: “Cậu cũng đừng để ý mấy cái này. Chuyện trên mạng qua vài hôm sẽ bị lãng quên, hiện tại cậu nên yên tâm quay phim, không cần quan tâm chuyện này.”

“Bộ phim điện ảnh tiên hiệp do Tịch thị đầu tư có tin tức gì không?” Trịnh Lỗi am hiểu nhất là nhẫn nại, dù hôm nay dư luận khiến annh ta thất bại thảm hại cũng không có nghĩa sau này anh ta không còn cơ hội xoay người.

“Bên kia một tiếng gió cũng không có. Tịch thị là thế gia sở hữu tập đoàn lớn, cũng không có nhà đầu tư khác tham gia vào nên tin tức truyền ra được rất ít. Nhưng mà nghe nói Thước Nguyệt lấy được vai diễn nữ ba, cũng không biết thật hay giả.” Người đại diện biết anh ta muốn cái gì, do dự một chút nói: “Vai diễn trong bộ này không dễ dàng nhận được, hơn nữa chuyện của cậu và Công Tây Kiều loạn đến mức này, mà Tịch gia với cậu ta có quan hệ không tồi.”

TruyệnWhere stories live. Discover now