50 - 51

3 0 0
                                    

Chương 50

“Hogwarts, xin đáp lại lời kêu gọi của ta.”

Harry đứng ở giữa bốn đồ đằng hình động vật của bốn học viện, tay trái giơ lên cao, tay phải cầm đũa phép. Cả bốn đồ đằng đều sáng lên, bốn đầu sỏ đứng bên cạnh nhìn Harry chăm chú. Hôm nay Hogwarts nói với bốn đầu sỏ ma lực nó cần đã đủ. Vì thế buổi tối hôm nay Harry sẽ mở ra hệ thống phòng ngự và hệ thống tự khôi phục của Hogwarts. Trước kia thứ này cũng có, chỉ là vì ma lực không đủ cho nên phương diện phòng ngự và tự chữa trị đều không trọn vẹn. Nếu ở thời chiến Hogwarts đã bị hủy không biết bao nhiêu lần.

Hiện tại Harry muốn mở ra hệ thống phòng ngự và chữa trị, cho dù thời điểm Hogwarts lọt vào công kích nó cũng có thể tự bảo vệ bản thân. Harry còn được Sara giúp đỡ khởi động hệ thống tấn công. Cậu nhớ rõ sau khi tù nhân Azkaban tập thể vượt ngục Bộ Phép thuật cử Giám ngục bao vây bên ngoài. Rất nhiều học sinh đã bị thương, Harry cũng là một trong số đó.

Có hệ thống tấn công này, chỉ cần Harry hoặc người sáng lập mở miệng Hogwarts sẽ tự động tấn công. Cho dù nhóm Goddy đã biến thành bức họa cũng có thể điều khiển, bởi vì bọn họ cũng không hoàn toàn là bức họa.

Ô ~~

(Thứ lỗi cho editor, sống trên Trấi Đất hai mươi mấy năm chưa từng nghe tiếng phượng hoàng kêu, méo biết dịch sao luôn T.T)

Một tiếng Phượng hoàng kêu vang, thân thể Harry đột nhiên biến hóa. Không phải là Tiểu Phượng hoàng Sara từng gặp qua trước đây, mà là một Phượng hoàng thành niên. Lông vũ sáng mượt và ngọn lửa đỏ rực theo đồ đằng càng ngày càng sáng mà trở nên càng thêm xinh đẹp.

Một chiếc lông đuôi thật dài rơi xuống và bay về phía Sara, nhắm ngay trái tim hắn mà bay vào. Dưới ánh mắt khiếp sợ của nhóm Goddy, Sara biến thành Vũ xà. Ngay chỗ trái tim hắn có một mảnh vảy bong ra bay về phía Harry phiên bản Phượng hoàng, cuối cùng xâm nhập vào trái tim Harry.

Hai sợi dây một đỏ một bạc quấn quanh người Phượng hoàng và Vũ xà, cuối cùng ẩn vào thân thể hai người họ. Thời điểm hai người khôi phục hình người, bọn họ song song nằm trên đồ đằng bốn học viện. Trên cổ tay phải của Harry có một ấn ký Vũ xà hai màu xanh bạc, mà trên cổ tay trái Sara có một ấn ký Phượng hoàng màu đỏ. Tay phải tay trái hai người nắm chặt nhau, cho dù hôn mê bọn họ cũng không hề buông tay nhau ra.

“Không ngờ là khế ước linh hồn, hơn nữa còn là khế ước bạn lữ linh hồn.”

Rowena buông lời cảm thán. Năm đó ba người bọn họ đều đi tìm bạn lữ, chỉ có Sara vẫn không hề động đậy. Hắn chỉ đứng một bên nhìn ba người bạn chung sống cùng bạn lữ, mỗi lần khuyên hắn tìm một người hắn đều nói còn chưa đến lúc. Thì ra hắn nói không sai, quả thật còn chưa đến lúc. Chỉ là điều làm cho bọn họ cảm thấy ngoài ý muốn đó là bạn lữ của Sara vậy mà sống ở ngàn năm sau, còn là hậu đại của Goddy.

“Bạn lữ định mệnh, cho dù cách xa nhau ngàn năm cũng sẽ gặp nhau.”

Goddy vậy mà nói ra một câu phi thường có tính triết lý, khiến Rowena và Hel nhìn hắn với cặp mắt khác xưa.

TruyệnWhere stories live. Discover now