Trần Khoa đứng sau Công Tây Kiều có sắc mặt không tốt lắm. Anh nhìn phóng viên đang đặt câu hỏi, vô cùng lạ mặt, thẻ phóng viên cũng biểu hiện gã không phải là phóng viên nổi danh. Lấy địa vị của đạo diễn Vương trong giới, lễ khai máy bộ phim của ông sẽ có rất nhiều bên truyền thông muốn đến săn tin tức, tuyệt đối không mời loại phóng viên của trang web nhỏ cho đủ số lượng. Thật không biết hôm nay sao người này lẻn vào được.
Bình thường các phóng viên đến hiện trường phỏng vấn, cho dù hỏi một số vấn đề nóng hổi nhưng cũng biết nắm được nhịp độ, không trực tiếp khơi mào đề tài, trừ phi là không để nghệ sĩ vào trong mắt. Trịnh Lỗi thuê thủy quân mắng Công Tây Kiều trên mạng là chuyện ai cũng rõ, nhưng Trịnh Lỗi không thừa nhận, Công Tây Kiều cũng không nói gì.
Hiện tại trên Weibo Trịnh Lỗi đường hoàng nói bọn họ là anh em tốt, nếu Công Tây Kiều không thừa nhận, ở trong mắt fan sẽ thành lòng dạ hẹp hòi. Nhưng nếu anh thừa nhận, chẳng khác nào đánh vào mặt cư dân mạng đã nói giúp anh trước đó.
Chiêu này của Trịnh Lỗi quả thật không biết xấu hổ. Nhưng với kiểu thủ đoạn này của anh ta, mặc kệ lần này Công Tây Kiều nói gì, các nghệ sĩ khác tuyệt đối sẽ không thân cận với anh ta nữa, tránh bị thủ đoạn không biết liêm sỉ này hãm hại. Nghĩ vậy, Trần Khoa cười lạnh. Nghệ sĩ từ công ty nhỏ chính là như vậy, không chỉ tầm mắt thấp, thủ đoạn còn chẳng ăn ai. Giới giải trí luôn loạn, nhưng mà cũng có quy củ. Phá hủy quy củ rồi, về sau còn ai chơi cùng anh ta nữa?
“Anh em như tay chân.” Công Tây Kiều vươn đôi tay xinh đẹp đến trước máy quay, cười với phóng viên đặt vấn đề, “Điều đó thể hiện anh em vô cùng quan trọng, không thể thiếu được.”
Lời này là nói Trịnh Lỗi không xứng làm anh em của anh, hay là anh đã tha thứ Trịnh Lỗi, vẫn coi anh ta là anh em như trước?
Phóng viên này còn muốn hỏi tiếp, nhưng gã phát hiện bên người Công Tây Kiều có một cái đầu cọ cọ. Loại hành vi làm trò trước rất nhiều phóng viên còn chen chúc đứng bên cạnh này khiến cho các phóng viên đều há hốc mồm.
“Sư huynh.” Công Tây Kiều nhích người sang một bên, sau đó mỉm cười với các phóng viên.
Biểu tình các phóng viên có chút vi diệu, nhìn thấy cử chỉ tự nhiên của anh và Từ Siêu liền đoán được quan hệ của hai người không tồi. Vì thế có phóng viên có quan hệ tốt với Giải trí Sâm Hòa hỏi: “Kiều thiếu, quan hệ của anh và Từ Siêu tốt lắm sao?”
“Chúng tôi là bạn tốt đã cùng chống cự khi bị người đại diện mắng, cùng nhau ăn xiên nướng, cùng nhau lừa công ty.” Công Tây Kiều khoác vai Từ Siêu, “Hiện tại người cùng công ty nhìn thấy chúng tôi đều phải đi đường vòng, nếu không phải anh em thì là gì?”
Trần Khoa giật mí mắt, anh từng mắng Công Tây Kiều lúc nào?
Ngô Hải hí mắt nhìn Trần Khoa. Không hổ là người đại diện kim bài, ngay cả cây rụng tiền cũng dám mắng.