68 - 69

2 0 0
                                    

Chương 68

“Harry, Mạt Mạt đã chuẩn bị một bàn tiệc lớn trong trang viên, mọi người có thể tận tình thưởng thức món ăn ngon.”

Nhóm Sirius vẫn còn ở lại trang viên Potter, không chỉ vì Harry yêu cầu, càng bởi vì gần đây đám Tử thần thực tử vẫn luôn làm loạn. Vài vị quý tộc đã bị tấn công bởi vì bọn họ không đáp lại lời triệu hồi của Chúa tể hắc ám.

Mấy vị quý tộc kia không còn muốn phục tùng Chúa tể hắc ám nữa, dưới sự giúp đỡ của Harry họ đã sớm xóa bỏ Dấu hiệu hắc ám, cho dù Thần Sáng của Bộ Phép thuật có lên án bọn họ là Tử thần thực tử cũng không có chứng cứ.

Nhưng mà cứ như vậy cũng khiến Voldemort nổi giận, bởi vì số người theo triệu hồi của hắn quay về so với tưởng tượng của hắn ít hơn rất nhiều. Nghe nói Chúa tể hắc ám không có ra mặt, chỉ hạ rất nhiều mệnh lệnh liên tiếp cho đám Tử thần thực tử. Trong đó có một mệnh lệnh đó là nghĩ cách lấy được máu của Harry, mà Cuộc thi Tam Pháp Thuật sắp tới chính là cơ hội tốt để bọn chúng xuống tay.

“Chị, anh rể, Remus.”

Harry ôm ba người khác. Draco đã quá quen thuộc với cha mẹ mình nên ở một bên cùng đám Pansy nói chuyện phiếm, đồng thời cười trộm bộ dáng vừa bị người nhấc bổng lên của Harry.

Xí, một đám nhóc con. Harry khinh thường lắc đầu, cậu mới không so đo với một đám con nít. Tuy cậu cũng thấy có chút mất mặt, nhưng cậu kiên quyết không thừa nhận.

“Chúng ta đi thôi!”

Sara kéo Harry, dẫn đầu dắt cậu độn thổ về nhà. Những người khác cũng đều mang theo một đứa nhỏ độn thổ, rất nhanh mọi người lại tụ họp bên trong trang viên.

******

“Chính là nơi này sao?”

Sara cùng Harry mặc thường phục của Muggle đứng trước cửa ngôi nhà số 4 đường Privet Drive.

“Vì sao còn muốn tìm bà ấy, không phải bọn họ đối xử không tốt với ngươi sao?”

Sara không rõ, rõ ràng từ lời kể của Harry hắn biết được một nhà Penny có không ít hành vi ngược đãi Harry mà.

“Sara, bọn họ căm ghét phù thủy nhưng bọn họ chưa từng nghĩ tới sẽ vứt bỏ ta.”

Dì Penny không thích Harry, Harry cũng không cảm thấy dì phải thích cậu. Nhưng dù sao dì cũng là chị ruột của mẹ cậu, hơn nữa từ nhật ký mẹ để lại cậu cũng biết mẹ rất lo lắng cho dì Penny.

“Lần này ta tới là bảo bọn họ rời khỏi nước Anh. Ta không biết sau khi chiến tranh bùng nổ Dumbledore có thể dùng bọn họ để uy hiếp ta hay không. Còn Voldemort nữa, hắn cũng là kẻ không từ thủ đoạn.”

Mặc kệ như thế nào, trước tiên khiến bọn họ ra nước ngoài rồi hãy nói. Vì Dudley, một nhà dì Penny chắc chắn sẽ chuyển đi.

“Các ngươi là ai?”

Giọng nói của Penny từ phía sau truyền đến. Harry xoay người qua.

“Dì, là con.”

“Harry?!”

“Vào đi!”

TruyệnWhere stories live. Discover now